Đi nhờ xe lúc 3h sáng, người phụ nữ bị 2 gã đàn ông xâm hại suốt đoạn đường 10km

Khánh Hằng - Ngày 04/01/2022 13:30 PM (GMT+7)

Cãi nhau với chồng nên bỏ ra ngoài lúc sáng sớm, người phụ nữ không ngờ lại gặp phải bi kịch.

Theo tờ Hindustan Times đưa tin, sự việc xảy ra tại khu vực Hari Nagar, phía tây thành phố Delhi, Ấn Độ. Một người phụ nữ đã bị 2 gã đàn ông đưa lên xe ô tô rồi thay nhau cưỡng hiếp cả đoạn đường dài, sau đó vứt bỏ cô trên đường.

Vào sáng sớm ngày 27/12/2021 vừa qua, nạn nhân (giấu danh tính) đã cãi nhau kịch liệt với chồng, trong lúc mất bình tĩnh, cô đã bỏ đi khỏi nhà vào khoảng 3h sáng. Khi cô đang đi bộ trên đường, một chiếc ô tô đã tiếp cận người phụ nữ và nói rằng muốn cho cô đi nhờ xe miễn phí. Vì nhẹ dạ cả tin, người phụ nữ này đã trèo lên xe mà không biết nguy hiểm đang rình rập mình.

Sau khi lên xe, người phụ nữ này đã bị 2 gã đàn ông tiếp cận và tấn công tình dục. Sức yếu không thể chống trả lại được, người phụ nữ này đã bị 2 gã đàn ông thay nhau cưỡng hiếp suốt đoạn đường dài hơn 10 km. Sau khi đã thỏa mãn, 2 gã đàn ông này đã vứt bỏ người phụ nữ trên một đoạn đường ở khu vực Nihal Vihar, ngoại ô thành phố Delhi.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tới khoảng 4h30 sáng hôm đó, người phụ nữ mới tỉnh lại và nhanh chóng gọi điện báo cảnh sát. Một đội cảnh sát đã tới nơi để đưa người phụ nữ vào bệnh viện gần đó kiểm tra. Kết quả kiểm tra y tế đã xác nhận việc người phụ nữ này bị tấn công tình dục.

Một sĩ quan cảnh sát tham gia cuộc điều tra cho biết người phụ nữ không thể nói cho cảnh sát biết chính xác nơi cô bị 2 nghi phạm đưa lên xe là ở đâu, càng không nhớ được tuyến đường mình đã đi qua bởi khi đó trời quá tối và cô ấy đang trong tâm trạng hoảng loạn.

Một nhân viên cảnh sát cho biết: "Chúng tôi đã có những thông tin ban đầu. Nạn nhân cho biết sau khi cô ấy đi bộ một lúc trên đường vào lúc sáng sớm, 2 người đàn ông ngồi trong một chiếc ô tô đã đề nghị cho cô ấy đi nhờ xe nhưng sau đó lại xâm hại tình dục cô ấy. Sau đó, chúng đã thả người phụ nữ xuống vệ đường".

Cảnh sát đã kiểm tra các camera an ninh được lắp đặt tại khu vực mà người phụ nữ nhắc đến, phát hiện cô ấy ra khỏi nhà lúc 2h45 sáng. Khoảng 3h sáng, cô lên chiếc ô tô định mệnh kia và bị đưa đi cách nơi ban đầu khoảng 10 km.

Thông qua camera an ninh, cảnh sát đã xác định được biển số xe mà 2 nghi phạm sử dụng. Chỉ vài tiếng sau đó, cảnh sát đã bắt giữ được 2 nghi phạm là Vinit, 29 tuổi và Sagar, 20 tuổi. Hai gã đàn ông này khai rằng đêm hôm đó, chúng đã đi ăn sinh nhật với nhau và say rượu. Trên đường về, chúng bắt gặp nạn nhân đang ngồi bên vệ đường nên mới nảy sinh ý đồ đồi bại.

Theo cảnh sát, Vinit là người đã có tiền án với 4 tội trộm cướp và một số tội danh nhỏ khác. Trong khi đó, Sagar chưa từng có tiền án tiền sự nào. Hai nghi phạm hoàn toàn không quen biết hay có quan hệ gì với nạn nhân. Hiện nay, 2 gã đàn ông này đã bị bắt giữ với cáo buộc tấn công tình dục phụ nữ.

Trong khoảng thời gian từ ngày 1/1/2021 đến ngày 30/11/2021, thành phố Delhi đã ghi nhận tổng cộng 1.845 vụ cưỡng hiếp, so với 1.448 vụ vào năm 2020.

Các nhà điều tra cho biết vụ án trên là một trong những vụ hiếm hoi mà các nghi phạm và nạn nhân không quen biết nhau. Trong khoảng 1.500 vụ cưỡng hiếp được báo cáo tại Delhi mỗi năm, gần 98% các trường hợp nghi phạm và nạn nhân thường là bạn bè, hàng xóm, thành viên trong gia đình hoặc người quen, chỉ khoảng 2% là người lạ.

Chồng đề xuất chơi trò đổi vợ đổi chồng, thái độ của 2 bà vợ gây xáo trộn ý đồ
Sau khi uống say, 2 người đàn ông đã nảy ra ý định chơi trò "đổi vợ đổi chồng" để "thay đổi không khí".

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h