Diễn biến mới nhất về vụ đánh ghen tàn bạo như thời trung cổ ở Cà Mau

Ngày 08/06/2018 14:14 PM (GMT+7)

Sau một tuần khởi tố vợ của thượng úy công an có liên quan đến vụ đánh ghen tàn bạo chấn động dư luận ở Cà Mau, công an đã khởi tố thêm 4 đối tượng.

Liên quan đến vụ đánh ghen tàn bạo gây xôn xao dư luận mấy tuần qua ở Cà Mau, ngày 8-6, Công an huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau đã quyết định khởi tố thêm 4 người liên quan gồm: Nguyễn Thị Huệ (44 tuổi); Lê Minh Kha (21 tuổi); Nguyễn Văn Đủ (27 tuổi), và Phan Văn Đạt (22 tuổi) về cùng hành vi "Làm nhục người khác".

Diễn biến mới nhất về vụ đánh ghen tàn bạo như thời trung cổ ở Cà Mau - 1

Bà P. và ông Thi bị đánh ghen tàn bạo (Ảnh cắt ra từ clip)

4 bị can này bị cáo buộc tham gia vụ đánh ghen do Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi, ở xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) tổ chức vào rạng sáng 13-5. Bà Diệu cũng đã bị khởi tố trước đó cùng một nữ đồng phạm khác nhưng được cho tại ngoại để điều tra.

Nạn nhân trong vụ đánh ghen được cho là tàn bạo nhất Cà Mau từ trước đến nay là bà T.H.P. (29 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích) và thượng úy Nguyễn Văn Thi (chồng bà Diệu), công tác tại Phân trại K3 thuộc Trại giam Cái Tàu, Tổng Cục 8, Bộ Công an.

Như đã thông tin, ngày 12-5, khi biết được thông tin bà P. về quê cha mẹ ruột ở xã Đông Hưng (huyện Cái Nước) trông nhà cho cha mẹ đi khám bệnh. Cùng thời điểm thì chồng bà Diệu là thượng uý Thi cũng nói với gia đình có việc nên không về nhà trong đêm. Bà Diệu nghi ngờ chồng có quan hệ bất chính với bà P. từ trước nên cùng nhóm người tổ chức theo dõi.

Rạng sáng 13-5, bà Diệu phát hiện chồng và bà P. cùng ở trong nhà cha mẹ bà P. nên xông vào bắt quả tang 2 người đang ở trong phòng ngủ, trên người không mảnh vải che thân.

Nhóm người của bà Diệu đã bắt trói cả 2 rồi lôi ra ngoài đánh đập tần nhẫn, bôi chất bẩn vào người, cắt tóc và quay clip. Mấy ngày sau thì đoạn clip đánh ghen tàn bạo này xuất hiện trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận, buộc các cơ quan chức năng địa phương phải vào cuộc làm rõ vì tính chất nghiêm trọng của sự việc.

Sau sự việc này, thượng úy Thi đã bị đơn vị chủ quản tạm đình chỉ công tác, chờ xử lý sau khi có kết luận của cơ quan điều tra. Chủ tịch UBND và Trưởng Công an xã Đông Hưng cũng bị kiểm điểm vì không kịp thời báo cáo sự việc lên cấp trên.

Vụ đánh ghen như thời trung cổ ở Cà Mau: Những điều ít biết về diễn biến sự việc
Bà Nguyễn Thị Diệu được cho là móc nối, lôi kéo nhiều người tham gia vụ đánh ghen kinh hoàng tại Cà Mau vào ngày 13/5.
Theo Duy Nhân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đánh ghen ở Cà Mau