Diễn biến mới vụ chánh án huyện lộ clip “nóng” với nữ kế toán tại phòng làm việc

Ngày 09/02/2020 12:48 PM (GMT+7)

Ông Đinh Lâm Xướng, Chánh án TAND huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, bị điều chuyển công tác xuống làm nhân viên, sau khi lộ clip “nóng” với nữ kế toán thuộc cấp.

Ngày 8/2, một nguồn tin xác nhận, TAND tối cao đã có quyết định điều chuyển công tác đối với ông Đinh Lâm Xướng, sau khi lộ clip “nóng” với nữ kế toán.

Theo đó, ông Đinh Lâm Xướng được điều chuyển công tác về làm nhân viên tại một phòng thuộc TAND tỉnh Quảng Bình.

Diễn biến mới vụ chánh án huyện lộ clip “nóng” với nữ kế toán tại phòng làm việc - 1

Trụ sở TAND huyện Minh Hóa.

Ông Nguyễn Minh Toàn, chánh án Tòa án nhân dân huyện Tuyên Hóa, được điều chuyển thay ông Xướng làm chánh án Tòa án nhân dân huyện Minh Hóa.

Trước khi có quyết định chuyển công tác, ông Xướng đã nhận quyết định cách chức về mặt đảng của Tỉnh ủy Quảng Bình và cách chức về mặt chính quyền của Tòa án nhân dân tối cao.

Bà Đ.T.K.C - kế toán TAND huyện Minh Hóa, người có quan hệ bất chính với ông Xướng, cũng nhận quyết định kỷ luật cảnh cáo về hành vi này.

Như đã đưa tin, cách đây 3 tháng, Huyện uỷ Minh Hoá nhận 1 clip “nóng” tố cáo ông Xướng quan hệ với bà Đ.T.K.C, kế toán của TAND huyện ngay tại phòng làm việc trong giờ hành chính. 

Ngay sau đó, Huyện ủy đã vào cuộc xác minh và làm việc trực tiếp với ông Đinh Lâm Xướng. Ông Xướng và bà C. thừa nhận hành vi của mình. Riêng ông Xướng nói là do say rượu, không làm chủ được bản thân.

Cơ quan chức năng cũng thu giữ 1 USB về thời gian ông Xướng cùng bà C quan hệ tình dục trong phòng làm việc và giám định đó là hình ảnh không cắt ghép chỉnh sửa.

Được biết cả ông Xướng và bà C. đều đang có gia đình riêng.

Chánh án mây mưa với nữ kế toán tại phòng làm việc: Bình thường họ gọi nhau là chị em!
Thông tin về việc Chánh án TAND huyện Minh Hóa (tỉnh Quảng Bình) quan hệ với cấp dưới trong giờ hành chính tại phòng làm việc ở cơ quan khiến nhiều...
Theo Ngô Thị Huyền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h