Diễn biến mới vụ cô gái bị nam thanh niên sàm sỡ ngay tại nhà trọ: Nạn nhân kể lại phút giây ám ảnh

Ngày 30/06/2022 12:30 PM (GMT+7)

Về nhận dạng của nghi phạm qua hình ảnh camera giám sát, cô gái cũng cho hay bản thân không nhận ra đó là ai và chưa gặp bao giờ.

Liên quan đến vụ việc một nam thanh niên sàm sỡ cô gái ngay tại nhà xe khu trọ gây bức xúc, một lãnh đạo Công an phường Kim Liên cho biết trên Thanh niên, đơn vị đã nắm được thông tin và đang vào cuộc xác minh.

Diễn biến mới vụ cô gái bị nam thanh niên sàm sỡ ngay tại nhà trọ: Nạn nhân kể lại phút giây ám ảnh - 1

Hình ảnh nam thanh niên sàm sỡ cô gái trong khu nhà trọ. Ảnh cắt từ clip

Theo vị lãnh đạo, người đăng tải video là chủ khu trọ. Nạn nhân có thể sợ ảnh hưởng đến danh dự, hình ảnh nên không trình báo. Công an phường đã nhiều lần mời cô gái lên trụ sở để lấy thông tin, xác minh mối quan hệ nhưng nạn nhân chưa lên làm việc.

Trên Zingnews, nạn nhân cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 0h22 ngày 29/6. Cô vừa về đến nhà thì bị nam thanh niên lạ mặt lao vào từ đằng sau ôm lấy khống chế. Bị bất ngờ, cô gái liên tục hô cướp để người này thả ra.

Nạn nhân liên tục chống cự, được khoảng 30 giây thì nam thanh niên bỏ chạy. "Hắn lao vào từ đằng sau rồi bịt miệng, cắn vào vai tôi", cô gái nói.

Chia sẻ thêm, cô gái trong vụ việc cho biết bản thân vẫn rất hoang mang, lo sợ sau vụ việc. Nạn nhân nói hằng ngày, cô thường đi làm từ sáng đến tối muộn, nên không nắm được tình hình an ninh trật tự tại địa bàn quanh khu trọ.

Về nhận dạng của nghi phạm qua hình ảnh camera giám sát, cô gái cũng cho hay bản thân không nhận ra đó là ai và chưa gặp bao giờ.

Về vụ việc này, trên báo Lao động, luật sư Nguyễn Minh Long - Giám đốc Công ty TNHH Luật Dragon, cho rằng cơ quan chức năng cần vào cuộc xác minh làm rõ động cơ, mục đích và hậu quả vụ việc để làm căn cứ xem xét xử lý.

Nếu hành vi được xác định là quấy rối tình dục thì nam thanh niên sẽ bị phạt tiền 5-8 triệu đồng theo Điều 7 Nghị định 144/2021.

Đáng chú ý, nếu hành vi của nam thanh niên có chủ đích, dẫn đến nạn nhân cảm thấy xấu hổ, hoang mang, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý và sức khỏe thì sẽ cấu thành tội "Làm nhục người khác".

Cũng theo luật sư Long, việc xác định nguyên nhân dẫn đến nam thanh niên thực hiện hành vi như diễn biến trong video đối với cô gái là rất quan trọng. Kết quả điều tra xác minh sẽ quyết định cách thức xử lý.

Trường hợp người thực hiện hành vi quấy rối tình dục, sàm sỡ do gặp vấn đề bệnh lý thì phải can thiệp về y tế. Còn nếu nguyên nhân xuất phát từ đạo đức nhân cách, ý thức chấp hành pháp luật chưa đầy đủ thì cần xử lý bằng chế tài pháp luật.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền bài đăng và clip quay lại cảnh một cô gái bị sàm sỡ.

Theo nội dung bài đăng, khoảng 0h22 ngày 28.6, cô gái mặc áo hồng, đi xe máy vào khu nhà trọ ở phố Đông Tác, phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội.

Lúc này, một nam thanh niên đeo kính, rình mò núp trước cổng. Khi cô gái phóng xe vào khu trọ, chưa kịp dựng xe, thanh niên này bất ngờ xông tới.

Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy, thanh niên này khống chế, một tay bịt miệng, tay còn lại sàm sỡ nạn nhân. Cô gái liên tục chống cự khiến nam thanh niên bỏ chạy sau khoảng 30 giây thực hiện hành vi.

Toàn bộ hành vi của nam thanh niên này được camera an ninh khu trọ ghi lại.

Cô gái trẻ tố bị sàm sỡ tại khu nhà trọ, công an vào cuộc
Công an sở tại đã nhận được trình báo của bị hại về việc bị tấn công, sàm sỡ tại khu trọ.

Tin tức 24h

Theo K.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h