Điều ít biết về nàng Vương phi 3 lần định bỏ trốn trước đám cưới, cạo trọc nửa đầu gây sốt dư luận

Ngày 22/04/2021 15:30 PM (GMT+7)

Vương phi Monaco Charlene Wittstock là một phụ nữ đặc biệt quyến rũ. Cô không chỉ có sắc mà còn là một người phụ nữ tài năng khiến cho nhiều người ngưỡng mộ. Vương phi Monaco là ai?

Với những ai là fan của những câu chuyện hoàng gia, ngoài Nữ hoàng Anh, anh em Hoàng tử William - Harry, Công nương Kate hay Meghan Markle hoặc hoàng gia Nhật Bản thì công chúng còn chú ý đến vương quốc Monaco ở Tây Âu. Câu chuyện trong hoàng thất này cũng gây chú ý không kém bởi những "drama" có một không hai. 

Đó là chuyện số phận cuộc đời bi đát của Công nương xinh đẹp, nàng thơ Hollywood Grace Kelly, hay chuyện Thân vương Albert gia trưởng trăng hoa và gây chú ý nhất hiện tại là người phụ nữ tài sắc Charlence Wittstock. Cô là một Vương phi xinh đẹp tài sắc và cực kỳ nổi tiếng với 2 giới chính trị và showbiz.

Điều ít biết về nàng Vương phi 3 lần định bỏ trốn trước đám cưới, cạo trọc nửa đầu gây sốt dư luận - 1

Vương phi Monaco từng là vận động viên bơi lội tham gia Thế vận hội Olympic 2000.

Charlene Lynette Wittstoc chính là tên đầy đủ của Vương phi Monaco. Vương phi xinh đẹp này sinh năm 1978. Cô kết hôn với Thân vương Albert khi ở tuổi 33 kém chồng tròn 20 tuổi. Điều khiến cho công chúng ngạc nhiên và tò mò nhất là việc Charlene đã có ý định bỏ trốn hôn lễ xa hoa 100 triệu USD những 3 lần. Lý do cô không muốn cưới Thân vương là vì biết được đầy đủ sự thật về quá khứ trăng hoa của Albert và sốc vì vừa có thêm một người phụ nữ đứng lên tuyên bố con mình cũng là con rơi của Thân vương. Để giữ cô dâu ở lại, giới chức Monaco đã tịch thu hộ chiếu của cô.

Câu chuyện này đã khiến truyền thông trên thế giới tốn không ít giấy mực để đưa tin. Trước khi là Vương phi, Charlene là một người phụ nữ có đủ mọi thứ: sắc đẹp, tài năng và sự nổi tiếng. Cô là cựu vận động viên bơi lội của Nam Phi. Cô đã đại diện cho Nam Phi dự thi Olympic Sydney 2000 và về thứ 5 cùng đồng đội. 

Điều ít biết về nàng Vương phi 3 lần định bỏ trốn trước đám cưới, cạo trọc nửa đầu gây sốt dư luận - 2

Năm 2011, cô kết hôn cùng Thân vương Albert.

Về thành tích trong bộ môn thể thao bơi lội của Charlene cũng đáng chú ý. Năm 15 tuổi, cô giành chiến thắng giải ở giải bơi lội trẻ quốc gia. Những năm sau đó gắn liền với nhiều thành tích khác, đỉnh cao là khi cô tham gia Olympics Sydney 2000 với tư cách là thành viên của đội tuyển bơi 100m nữ cho Nam Phi, đội đứng vị trí số 5. Đây là nơi cô lần đầu gặp Thái tử Albert.

Tuy nhiên đến 2008, Charlene gặp một chấn thương vai và phải ngừng thi đấu 18 tháng, sau đó quay lại châu Âu để phục hồi. Khi sự nghiệp nhiều thăng trầm, thời gian này lại trở thành "phép màu" khiến Charlene dành nhiều thời gian tại Monaco để ở cùng Albert.

Ngoài bơi lội, Charlene còn là người phụ nữ yêu thể thao với những bộ môn chèo thuyền, leo núi. Chính việc đam mê với thể thao đã khiến cô có một vóc dáng lý tưởng và trở thành Vương phi quyến rũ nhất hành tinh. Charlene có một vóc dáng cân đối, gợi cảm dù đã bước qua tuổi 40. Vương phi còn là gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí nổi tiếng trên khắp thế giới.

Điều ít biết về nàng Vương phi 3 lần định bỏ trốn trước đám cưới, cạo trọc nửa đầu gây sốt dư luận - 3

Sau đó, họ có cặp sinh đôi đẹp như thiên thần.

Cũng như mẹ chồng quá cố - Công nương Grace Kelly, Charlene thường xuyên xuất hiện trong nhiều sự kiện giải trí với sự tỏa sáng đặc biệt. Mỗi trang phục cô khoác trên người đều khiến khán giả có mặt tại đó đặc biệt chú ý. Không chỉ thích thể thao, để có được vóc dáng cùng làn da đẹp, Charlene còn ăn chay trường và chỉ trang điểm nhạt.

Điều ít biết về nàng Vương phi 3 lần định bỏ trốn trước đám cưới, cạo trọc nửa đầu gây sốt dư luận - 4

Mái tóc bất thường của Vương phi Monaco năm 2020.

Bản thân là người phụ nữ xuất sắc về mọi mặt nhưng Charlene cũng có chuyện không vui. Năm 2020, cô xuất hiện trước truyền thông với mái đầu khá "dị", một nửa mái tóc đã được Charlene cạo trọc. Nhiều người lo ngại, tâm lý của Vương phi có vấn đề. Họ đồn thổi rằng Charlene cũng là một người phụ nữ độc lập, ưa cuộc sống tự do nên bị ngột ngạt trong hoàng cung. Cô cũng bất mãn với thói trăng hoa của chồng. Tất cả đều là những đồn thổi còn bản thân Vương phi Charlene cực kỳ kín tiếng. Sau 10 năm kết hôn cùng Thân vương Monaco Albert, Charlene có một cặp sinh đôi đẹp như thiên thần.

Điều ít biết về nàng Vương phi 3 lần định bỏ trốn trước đám cưới, cạo trọc nửa đầu gây sốt dư luận - 5

Điều ít biết về nàng Vương phi 3 lần định bỏ trốn trước đám cưới, cạo trọc nửa đầu gây sốt dư luận - 6

Điều ít biết về nàng Vương phi 3 lần định bỏ trốn trước đám cưới, cạo trọc nửa đầu gây sốt dư luận - 7

Điều ít biết về nàng Vương phi 3 lần định bỏ trốn trước đám cưới, cạo trọc nửa đầu gây sốt dư luận - 8

Điều ít biết về nàng Vương phi 3 lần định bỏ trốn trước đám cưới, cạo trọc nửa đầu gây sốt dư luận - 9

Nhan sắc khỏe khoắn, căng tràn sức sống của Vương phi Charlene.

Vị công chúa cơ cực nhất lịch sử: Bị bán làm nô tỳ, sống tủi nhục trong nhà phú hộ
Suốt 6 năm lưu lạc nhân gian, vị công chúa này luôn phải mang trên mình những vết thương chồng chất, phải cắn răng làm những công việc của kẻ hầu...
Theo Đỗ Quyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h