Điều tra vụ hai mẹ con chết trong phòng ngủ

Ngày 05/07/2014 20:40 PM (GMT+7)

Theo một lãnh đạo công an huyện Đồng Phú, rất có thể nguyên nhân cái chết của hai mẹ con do chuyện gia đình chứ không phải bị sát hại.

Chiều ngày 5-7, Công an huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước vẫn đang phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân hai phụ nữ chết tại nhà.

Trước đó, khoảng 10h45 sáng ngày 5-7, người dân khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú (Bình Phước) phát hiện hai phụ nữ chết bất thường trong nhà. Hai nạn nhân được xác định là bà Phạm Thúy Ga và chị Nguyễn Thị Thu Nga (con gái bà Ga).

Theo thông tin ban đầu, ngôi nhà bà Nga dùng làm nơi ở và bán cà phê. Quán cà phê tên Góc Phố do chị Nga làm chủ. Vào sáng cùng ngày, một người hàng xóm vào quán cà phê  chị Nga uống nước nhưng không thấy hai mẹ con chủ quán. Trong khi đó cửa chính vào nhà nạn nhân khoá ngoài.

Tưởng chị Nga và bà Ga đang ngủ trong nhà nên chị Hiền vòng ra phía sau để gọi. Khi chị kéo cánh cửa sổ ra thì thấy hai mẹ con chị Nga nằm bất động. Người dân thông báo ngay cho công an huyện Đồng Phú, tại hiện trường công an xác định hai mẹ con bà Ga đã chết.  

Theo một lãnh đạo công an huyện Đồng Phú, rất có thể nguyên nhân cái chết của hai mẹ con do chuyện gia đình chứ không phải bị sát hại.

Theo N.Đức (Pháp Luật Tp.HCM)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Phong thủy phòng ngủ