Đọc mẩu giấy gửi lại cho con gái, dân mạng cười nghiêng ngả với bà mẹ bá đạo

Ngày 24/07/2017 17:18 PM (GMT+7)

Học về đói bụng vào bếp lục thức ăn, cô gái tủi thân khi đọc được tờ giấy mẹ gửi "Chả cả của chó đấy. ĐỪNG ĂN".

Cô gái có tên Nguyễn Thị Thu Thảo, sinh năm 1999, ở Đắk Lắk, mới đây chia sẻ "một bức ảnh thay nghìn lời nói" khiến người xem không khỏi bật cười. Kèm theo ảnh là dòng kêu than: "Bố mẹ làm ơn hãy đối xử với con như 1 con... chó. Tất cả trưa nắng về ăn cơm nhà mà như thế này".

Chuyện là trong bếp có một chảo đầy chả cá thơm ngon nhưng Thảo méo miệng khi có dòng chữ mẹ gửi lại: "Chả (tất) cả của chó đấy. ĐỪNG ĂN".

Đọc mẩu giấy gửi lại cho con gái, dân mạng cười nghiêng ngả với bà mẹ bá đạo - 1

Chia sẻ về sự cố đáng yêu này, cô gái 9x này kể lại: "Mình đi học ở Buôn Ma Thuột, cách 20 cây nên phải ở nhà chú, cuối tuần mới về nhà. Và mỗi lần về là mình chạy vào bếp ăn luôn vì đói.

Hôm đó mình hẹn về, mẹ sợ mình ăn hết phần chó nên phải viết giấy như thế để lại. Trên chảo là món chả cá, người quen gửi từ Nha Trang lên mà mình chưa được miếng nào...".

Thảo cho biết, sở dĩ mẹ chỉ nấu thức ăn cho chó mà không có món nào cho con gái bởi bạn theo thể hình nên mọi bữa ăn đều phải tự mình nấu để đảm bảo chế độ dinh dưỡng.

Đọc mẩu giấy gửi lại cho con gái, dân mạng cười nghiêng ngả với bà mẹ bá đạo - 2

Nguyễn Thị Thu Thảo đăng bức ảnh khiến ai cũng bật cười.

Thảo cho biết thêm, chú chó nhà bạn nuôi là giống Rottweiler, là một giống chó có nguồn gốc từ Đức và mới nuôi được nửa năm nay. 

"Bé (chú chó - PV) được 7 tháng tuổi mà to đùng, gần 20kg. Bố mẹ mình cưng nó lắm, suốt ngày chơi đùa với nó. Thậm chí còn mua cả sữa chua cho nó ăn để tốt cho tiêu hóa. Nó ăn thịt bò 1 ngày còn nhiều hơn cả mình ăn 1 tháng cơ đấy", Thu Thảo vui vẻ kể.

Câu chuyện của Thảo cũng khiến cho nhiều người đồng cảm bởi chung số phận xếp sau... chó cưng. Bạn Thủy Tiên ngậm ngùi: "Lúc mình đòi mua thì kêu này kêu nọ. Rước em nó về thì nâng hơn cả trứng. Có mẹ nào sáng dậy pha sữa cho chó chứ không cho con như mình không?".

Đọc mẩu giấy gửi lại cho con gái, dân mạng cười nghiêng ngả với bà mẹ bá đạo - 3

Bạn Hoàng Mai Anh thì hài hước kể: "Cả nhà không có gì ăn nhưng mẹ mình đi ra quán mua cho chó mấy lạng giò. Ở cái nhà này chó xếp thứ nhất, mình xếp cuối cùng. Mẹ mình bảo "Chó nó còn trông được nhà, mày thì chả có tác dụng gì".

Đọc mẩu giấy gửi lại cho con gái, dân mạng cười nghiêng ngả với bà mẹ bá đạo - 4

"Con lợn nhà tôi đây. Ba tôi mua sữa chua mấy lốc, sữa hộp mấy lốc để tủ lạnh... Có hôm mở tủ lạnh ra hỏi thì ba nói của chó đấy..."

Đọc mẩu giấy gửi lại cho con gái, dân mạng cười nghiêng ngả với bà mẹ bá đạo - 5

Nhà mua con gà thì bộ lòng mề, trứng ngon nhất thì dành cho chó và phải xào thơm trộn cơm. Ngày nào cũng sáng 10.000 đồng giò, trưa 2 quả trứng vịt lộn, tối ăn cơm với thịt cắt nhỏ. Ăn chảnh hơn cả người luôn.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những hình ảnh thú vị