Đơn xin từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải đang ở đâu?

Ngày 08/01/2018 19:22 PM (GMT+7)

Chủ tịch UBND Q.1 cho biết, lãnh đạo quận nhận đơn của ông Đoàn Ngọc Hải lúc 14h30 chiều 8/1 và đã chuyển gấp lên lãnh đạo TP. HCM xem xét theo thẩm quyền.

Chiều 8/1, trao đổi với PV, ông Trần Thế Thuận, Chủ tịch UBND Q.1 cho biết vừa nhận đơn xin từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND Q.1 lúc 14h 30 chiều nay, chứ không phải vào buổi sáng như một số tin đã đưa.

“Ngay sau khi nhận đơn, lãnh đạo quận 1 đã chuyển gấp lên lãnh đạo TP. HCM xem xét theo thẩm quyền. Hiện tại, Q.1 không bình luận hay nhận định gì về sự việc này”, ông Thuận cho biết. 

Đơn xin từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải đang ở đâu? - 1

Ông Đoàn Ngọc Hải trong một lần ra quân dẹp vỉa hè

Chiều cùng ngày, chúng tôi nhiều lần gọi vào số máy của ông Đoàn Ngọc Hải nhưng không bắt máy.

Như đã đưa tin, chiều 8/1, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND Q.1 (TP HCM) đã nộp đơn xin từ chức. Đơn của ông Hải được gửi tới Thường trực Thành ủy, Thường trực UBND TP.HCM, Ban thường vụ Q.1, HĐND Q.1.

Trong đơn, ông Hải viết: “Nhìn nhận lại, tôi không thực hiện được lời hứa với nhân dân, trước kỳ vọng của các đồng chí lão thành cách mạng về việc lập lại trật tự vỉa hè nên xin từ chức Phó chủ tịch UBND quận 1, xin thôi Ủy viên Ban thường vụ quận 1, thôi làm Đại biểu Hội đồng nhân dân quận 1. Khi trở lại là công dân bình thường, tôi sẽ có nhiều thời gian để suy nghĩ về các giải pháp “căn cơ”, “nhân văn”, không ảnh hưởng để mưu sinh của người nghèo trong công việc lập trật tự vỉa hè".

Theo UBND Q.1, qua 9 tháng thực hiện chiến dịch lập lại trật tự vỉa hè, quận đã xử phạt hàng loạt nhà hàng quán nhậu; ôtô biển xanh, đỏ bị cẩu về trụ sở. Nhiều công trình xây dựng lấn chiếm lề đường, cơ sở kinh doanh vị phạm bị đập bỏ... Khi mới thực hiện chương trình này, ông Hải đã tuyên bố: “không ngại đụng chạm và sẽ cởi áo về vườn nếu không dẹp được vỉa hè…”.

Theo Ngọc Ánh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM