Đồng nghiệp tặng chiếc gương có chức năng giảm béo, cô gái tá hỏa khi lật xem phía sau

Khánh Hằng - Ngày 22/04/2022 16:25 PM (GMT+7)

Được nam đồng nghiệp tặng cho một chiếc gương, cô gái không thể ngờ lại phát hiện bí mật đáng sợ phía sau.

Vào ngày 14/4/2022 vừa qua, một cô gái tên Xiao Song (tên đã thay đổi), sống tại quận Tân Hội, thuộc thành phố Giang Môn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, đã kể với các phóng viên của trang 163.com về trải nghiệm đáng sợ của mình sau khi nhận một món quà từ đồng nghiệp nam.

Cô Xiao Song cho biết trong thời gian đi làm, cô đã được nhiều đồng nghiệp tận tình giúp đỡ và chỉ bảo, trong đó có một đồng nghiệp nam còn tặng hẳn cho cô một món quà. Đó là một chiếc gương soi toàn thân, có 2 đèn chiếu sáng phía sau.

Đồng nghiệp tặng chiếc gương có chức năng giảm béo, cô gái tá hỏa khi lật xem phía sau - 1

Khi nam đồng nghiệp kia tặng món quà này cho cô Xiao Song, anh ta đã đặc biệt dặn dò cô rằng phải luôn cắm phích cắm với nguồn điện, không nên rút ra bởi việc rút nhiều lần sẽ dễ làm hỏng đèn. Ngoài ra, anh ta còn nói với cô Xiao Song rằng chiếc gương này có chức năng vô cùng đặc biệt, đó là khi khỏa thân soi gương thì sẽ giúp từ từ giảm cân. Nhận được món quà này, cô Xiao Song ban đầu rất vui vẻ nhưng rất nhanh sau đó, cô đã nhận ra điều bất thường.

Mang chiếc gương về nhà, cô Xiao Song bắt đầu suy nghĩ về khả năng thần kỳ của nó trong việc hỗ trợ giảm cân, không tin rằng trên đời này lại có loại gương kỳ diệu như vậy. Vì thế, cô Xiao Song đã quyết định liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của nhà sản xuất gương soi toàn thân này. Lúc đó, nhân viên chăm sóc khách hàng trả lời cô Xiao Song rằng chiếc gương của cô là loại gương mạ bạc, có độ phân giải cao nhưng không hề có chức năng giảm cân, chính họ cũng thấy vô lý khi nghe về điều này.

Sau đó, nhân viên này đã đề nghị cô Xiao Song hãy thử dùng tuốc nơ vít để tháo mặt sau của gương và kiểm tra. Cô Xiao Song đã nghe theo, rút điện và tháo mặt sau của gương ra, nào ngờ hình ảnh trước mặt khiến cô choáng nặng.

Đồng nghiệp tặng chiếc gương có chức năng giảm béo, cô gái tá hỏa khi lật xem phía sau - 2

Phía sau chiếc gương này chằng chịt dây điện và bảng mạch nhỏ. Cô Xiao Song đã nhanh chóng phát hiện ra đây là camera quay lén. Quá sợ hãi, cô Xiao Song lập tức tới đồn cảnh sát địa phương để trình báo vụ việc. Khi cảnh sát tháo gỡ chiếc gương, họ đã tìm được tổng cộng 4 camera quay lén và 5 thẻ nhớ 32GB.

Ngoài ra, cô Xiao Song còn phát hiện ra rằng chiếc gương mà nam đồng nghiệp tặng cô còn kèm theo một chiếc đồng hồ báo thức có thể kết nối với bluetooth. Hóa ra, bluetooth của chiếc đồng hồ báo thức có thể kết nối với camera quay lén lắp trên chiếc gương nhằm đọc dữ liệu của thẻ nhớ từ xa. Cô Xiao Song tin chắc rằng nam đồng nghiệp kia muốn quay lén hình ảnh riêng tư vì mục đích xấu xa, bệnh hoạn.

Nói với cảnh sát, cô Xiao Song cho biết cô và nam đồng nghiệp kia không quá thân thiết, chỉ là người quen ở cơ quan. Cô cũng không phải là bạn gái của anh ta. Có một lần, cô Xiao Song đang tìm mua gương soi toàn thân trên mạng thì nam đồng nghiệp này đi ngang qua, vô tình nhìn thấy. Anh ta nói rằng mình có người bạn đang bán gương, sẽ mua giúp cô nhưng cuối cùng lại tặng luôn cho cô. Ở cơ quan, tính cách của nam đồng nghiệp này khá tốt, thường mua đồ ăn cho mọi người, được nhiều người quý mến.

Khi cảnh sát liên lạc với người đàn ông này, anh ta không nhận điện thoại và đang đi công tác ở tỉnh khác. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Cả chung cư thấy nước bốc mùi kỳ lạ, choáng nặng khi kiểm tra bể nước bên trên
Cho rằng nguồn nước bị ô nhiễm, một người đàn ông đã trèo lên bể nước trên tầng thượng kiểm tra, kinh hãi khi phát hiện sự thật.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h