Cô gái say rượu ngủ ngoài hành lang, được hàng xóm bế vào nhà, sốc nặng khi tỉnh dậy

Khánh Hằng - Ngày 16/04/2022 18:00 PM (GMT+7)

Tỉnh dậy vào buổi sáng, cô gái phát hiện mình đang nằm trong nhà người lạ, sốc nặng khi biết sự thật.

Rượu bia đôi khi có thể gây ra những hậu quả khôn lường. Một cô gái Trung Quốc đã bị chính người hàng xóm trung niên của mình xâm hại tình dục trong lúc cô say xỉn không hề biết gì.

Sự việc xảy ra vào ngày 6/6/2021 tại huyện Tứ Dương, thuộc thành phố Túc Thiên, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Tối hôm đó, cô Xie đã cùng nhóm bạn thân đi ăn uống và nhậu nhẹt, uống đến say mèm mới về. Cô Xie được bạn bè đưa về cổng chung cư nhưng lại nói rằng mình vẫn tỉnh táo, không cần đưa vào tận nhà, sau đó tự mình đi vào trong.

Nào ngờ khi cô Xie đi được lên tầng nhà mình, cô chưa kịp lấy chìa khóa ra mở cửa thì đã loạng choạng, nằm gục luôn xuống đất, ngủ quên ngoài hành lang vì quá say.

Hơn 23h đêm, hàng xóm của cô Xie là ông Zhang, 51 tuổi, trở về nhà sau ca trực đêm, đã nhìn thấy cô Xie đang nằm ngủ ngoài hành lang. Ông Zhang đã lại gần cố gắng đánh thức cô Xie nhưng không được, thấy trên người cô nồng nặc mùi rượu nên nhận ra cô đã say xỉn. Thấy cô Xie nằm ngoài hành lang vừa không an toàn, vừa lạnh lẽo, có thể ảnh hưởng tới sức khỏe, ông Zhang liền có ý muốn giúp đỡ.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Ban đầu, ông Zhang cố gắng gọi điện cho người thân của cô Xie nhưng không thể mở được điện thoại của cô. Không còn cách nào khác, ông Zhang đành phải bế cô Xie về nhà mình, định cho cô ngủ nhờ một đêm.

Ý định ban đầu của ông Zhang vốn là tốt nhưng sau đó, ông ta lại không thể kiềm chế được bản thân mình. Khoảng 3-4h sáng hôm sau, ông Zhang thao thức không ngủ được, thấy trong lòng bốc hỏa, trong đầu đã nảy sinh những ý nghĩ xấu với cô Xie. 

Thấy cô gái vừa xinh đẹp vừa trẻ trung, lại đang say khướt đến nỗi mất ý thức và không hề đề phòng gì, xung quanh lại chẳng có ai, ông Zhang đã để ham muốn đánh bại lý trí, cuối cùng lao vào xâm hại tình dục cô Xie trong lúc cô vẫn hoàn toàn không biết gì. Sau khi xong chuyện, ông Zhang lăn ra ngủ mà không hề nghĩ đến hậu quả.

Tới sáng hôm sau, cô Xie vừa tỉnh dậy lập tức nhận ra sự khác thường của cơ thể. Sau đó, cô mới nhận ra mình đang nằm trên giường của người lạ chứ không phải nhà mình, nhìn ngó xung quanh mới sốc nặng khi thấy ông Zhang. Cô Xie cố gắng nhớ lại những chuyện đêm qua nhưng chỉ nhớ được đến đoạn mình say rượu đi về nhà. Cô Xie lập tức hiểu ra mọi chuyện, vô cùng sốc và sợ hãi, lập tức vơ quần áo và chạy về nhà mình, sau đó trình báo cảnh sát.

Thế nhưng không đợi cảnh sát tới bắt giữ, ông Zhang đã tự nguyện ra đầu thú trước. Người đàn ông này nói rằng ông ta vô cùng hối hận, tự lên án lương tâm của mình nên đã ra đầu thú, sẽ chấp nhận mọi biện pháp xử lý của pháp luật.

Theo Điều 236 Bộ luật Hình sự trung Quốc, những người phạm tội xâm hại tình dục có thể bị phạt tù không dưới 3 năm nhưng không quá 10 năm, trường hợp nghiêm trọng có thể tăng nặng. Mặc dù trong vụ việc này, ông Zhang đã xâm hại cô Xie trong lúc cô không hề phản kháng nhưng vẫn cấu thành tội hiếp dâm bởi cô Xie không hề tự nguyện.

Trước sự ăn năn hối cải và thành thật khai báo của ông Zhang, tòa án thành phố Túc Thiên đã ra phán quyết cho người đàn ông này mức án 3 năm tù.

Chủ nhà viện cớ đến thu tiền, cô gái sốc trước hành vi biến thái không tưởng tượng nổi
Chỉ trong vòng 4 ngày, người chủ nhà liên tục có những hành động khiến cô gái vô cùng choáng váng, sợ hãi.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h