Gia cảnh nam sinh chết thương tâm khi cứu 3 mẹ con đuối nước lúc thả cá tiễn Táo Quân

Ngày 09/02/2018 10:11 AM (GMT+7)

Lúc đầu Hải đã cứu được cả 3 mẹ con, nhưng do người mẹ trượt chân ngã lần 2 nên Hải nhảy xuống cứu tiếp dẫn đến kiệt sức và tử vong.

Sáng 9/1, nhiều người dân xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hoá vẫn chưa hết bàng hoàng và thương xót cho chàng trai Hoàng Đức Hải (sinh viên năm 4, trường Học viện Hậu Cần). Trước đó, ngày 8/2 Hải đã xả thân lao xuống nước cứu 3 mẹ con bị trượt chân ngã xuống sông khi đi thả cá tiễn ông Công ông Táo về trời.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Lê Vũ Hạnh, Trưởng Công an xã Hải Ninh cho biết, bản thân ông cùng làng với Hải nên khi nghe tin sự việc cũng vô cùng bất ngờ và bàng hoàng, ai ai cũng thương xót. 

Ông Hạnh thông tin thêm, ngày 8/2, sau khi tìm kiếm được thi thể Hải, cơ quan chức năng đã hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, đồng thời đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà lo hậu sự.

Gia cảnh nam sinh chết thương tâm khi cứu 3 mẹ con đuối nước lúc thả cá tiễn Táo Quân - 1

Rất đông người dân tập trung tại khu vực này để xem lực lượng chức năng tìm kiếm nam sinh.

Chia sẻ về chàng sinh viên Học viện Hậu Cần, ông Hạnh nghẹn ngào cho biết, Hải mới về quê nghỉ Tết được vài ngày. Ngày 8/2, Hải cùng em gái đi thả cá tiễn ông Công ông Táo. Khi đến khu vực sông Ghép, thấy 3 mẹ con cũng đi thả cá bị ngã xuống nước kêu cứu nên Hải liền lao xuống cứu cả 3 mẹ con lên bờ. Lúc đó, Hải chưa kịp thả cá.

Khi cứu 3 mẹ con vào bờ, người mẹ lại bị trượt chân ngã xuống nước lần nữa. Thấy vậy, Hải liền lao xuống cứu tiếp được nạn nhân lên bờ nhưng bị kiệt sức nên tử vong.

Sự việc quá đau lòng nên khi nghe tin, cả bố mẹ của nam sinh xấu số khóc ngất. Hàng xóm hay tin cũng kéo đến nhà chia buồn với gia đình. Nói về gia cảnh của gia đình nam sinh, ông Hạnh cho biết, bố Hải trước từng đi bộ đội, hiện tại ở nhà buôn bán, mẹ làm nghề tự do. Hải là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh em. 

“Hải vốn là người rất hiền lành, chịu khó học tập, được bà con hàng xóm rất yêu quý. Trong chiều nay, gia đình sẽ chôn cất”, ông Hạnh nói.

Nam sinh chết thương tâm khi cứu 3 mẹ con đuối nước lúc thả cá tiễn ông Công ông Táo
Dù đã cứu được 3 người đưa vào bờ an toàn, nhưng nam sinh viên đã tử nạn thương tâm do kiệt sức.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ngày ông Công ông Táo