Hà Nội: Trượt chân khi thả cá tiễn ông Công ông Táo, người phụ nữ 48 tuổi tử vong

Ngày 08/02/2018 17:39 PM (GMT+7)

Khi thả cá ở công viên Cầu Giấy (Hà Nội), do bị trượt chân nên người phụ nữ ngã xuống hồ tử vong.

Sự việc trên xảy ra vào tối muộn ngày 7/2, khi một người phụ nữ mang cá chép ra hồ điều hòa ở công viên Cầu Giấy thả để tiễn ông Công, ông Táo về trời. Tuy nhiên, khi thả do bị trượt chân nên người phụ nữ này bị ngã xuống lòng hồ.

Sau khi phát hiện sự việc, một người đàn ông cũng đi thả cá chạy đến và nhảy xuống hồ ứng cứu. Khi kéo được người phụ nữ này vào gần tới bờ, do duối sức nên bị tuột tay và người phụ nữ càng trôi ra xa hơn. Sau đó, bị chìm xuống nước.

Hà Nội: Trượt chân khi thả cá tiễn ông Công ông Táo, người phụ nữ 48 tuổi tử vong - 1

Hồ điều hòa nơi xảy ra sự việc.

Ngay sau khi người đàn ông này vào bờ đã lập tức hô hoán người dân tiếp tục ra ứng cứu. Đêm cùng ngày, gia đình nạn nhân và người dân đã tìm thấy thi thể ở giữa hồ và đưa về  mai táng. Người phụ nữ tử vong SN 1970, ở quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Được biết, khu vực người phụ nữ bị nạn sâu hơn 2m. Xung quanh hồ xây kín, bờ hồ trơn trượt nên khi gặp nạn, nạn nhân không có chỗ bấu víu để thoát lên bờ. Hơn nữa, do đã tối muộn nên khu vực này cũng ít người qua lại.

Liên quan đến sự việc này, một lãnh đạo công an quận Cầu Giấy xác nhận vụ việc trên xảy ra trên địa bàn quận, nguyên nhân là do người phụ nữ bị đuối nước dẫn đến tử vong. Hiện tại, lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Cúng ông Công ông Táo, nhiều bạn trẻ xếp hàng ngăn người dân ném đồ thờ xuống sông Hồng
Người dân Hà Nội vẫn còn có thói quen ném bàn thờ, bát hương, tro hoá vàng từ trên cầu xuống sông Hồng sau lễ cúng ông Công ông Táo. Rất nhiều bạn trẻ...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ngày ông Công ông Táo