Gọi Uber để cùng tình nhân đến nhà nghỉ, nào ngờ gặp luôn xe của chồng

Ngày 30/09/2018 11:38 AM (GMT+7)

Cuộc đời không ai đoán trước được chữ ngờ, nhưng đi ngoại tình mà còn xui như người phụ nữ trong câu chuyện này thì đúng là hy hữu.

Người phụ nữ Colombia tên Yeimi và tình nhân của mình, Jesus Berrios đã bị anh chồng "mọc sừng" bắt quả tang khi gọi xe rời nhà nghỉ cùng nhau. Hai người chọn một chiếc xe trên ứng dụng Uber và xác nhận tài xế là một người hoàn toàn xa lạ tên Leonardo chứ không phải ai đó họ quen biết. Vì vậy, cả hai nhấn nút đặt xe và chờ đợi bác tài Leonardo.

Tờ báo địa phương El Espectador cho biết đôi tình nhân đã rất sốc sau khi chiếc xe xuất hiện tại địa điểm hẹn hò của họ ở thành phố Santa Marta, ven biển Caribbean. Thay vì gặp Leonardo, Yeimi được chính anh chồng của mình chào đón. Cô không hề biết rằng chồng mình lại là bạn của tài xế Leonardo. Thì ra anh chồng đã mượn xe của bạn để đi chở khách.

Gọi Uber để cùng tình nhân đến nhà nghỉ, nào ngờ gặp luôn xe của chồng - 1

Người chồng sốc nặng khi thấy khách gọi xe là vợ mình và tình nhân (Ảnh minh họa)

Một vài nhân chứng nói với các phóng viên rằng Yeimi cùng nhân tình đã bỏ chạy chối chết khỏi hiện trường. Một người khác chia sẻ, anh chồng cũng bị sốc không kém và đặt dấu chấm hỏi về sự chung thủy của vợ khi cô này xuất hiện cùng một người đàn ông bên ngoài khách sạn. Không rõ sau đó, câu chuyện của 3 người họ diễn biến ra sao, nhưng chắc chắn rằng niềm tin của anh chồng vào người vợ đã không còn nữa.

Việc vô tình phát hiện ra người bạn đời của mình lừa dối không còn là chuyện hiếm gặp. Câu chuyện của đôi vợ chồng người Úc dưới đây cũng trớ trêu như vợ chồng Yeimi kể trên.

Theo đó, chị Rose đã phát hiện chồng mình, anh Matt, 28 tuổi, lừa dối vợ khi anh vô tình nhấn vào cuộc gọi video lúc điện thoại trong túi quần. Thời gian trước đó, Matt nói anh phải đi công tác nhiều hơn nên Rose đã quen với việc ở nhà một mình. Chị không bao giờ nghĩ chồng lại phản bội cho tới khi nhận được cuộc gọi nhầm ấy.

Gọi Uber để cùng tình nhân đến nhà nghỉ, nào ngờ gặp luôn xe của chồng - 2

Người vợ vô cùng đau đớn khi phát hiện ra việc chồng ngoại tình (Ảnh minh họa)

Khi ấy, Matt đang làm việc ở Singapore và không hề biết mình đã phạm một sai lầm chết người. Rose cho biết khoảnh khắc phát hiện ra sự thật rất kinh khủng. Lúc đó, cô đã chuẩn bị đi ngủ thì nhận được cuộc gọi bất ngờ của Matt. Anh ta đang ở cùng một phụ nữ khác, Rose nghe rõ anh nói: "Hãy đến căn hộ của anh".

Một lát sau, Matt nhắn tin lại cho Rose để nói anh "đang làm việc trễ ở văn phòng" và sẽ gọi lại cho cô vào ngày mai. Sau khi kiểm tra email của chồng, Rose phát hiện ra hàng loạt biên nhận giao hoa ở Singapore.

Những ngày tiếp theo, Rose từ chối tất cả các cuộc gọi của Matt. Sau khi nghe một người bạn khuyên, Rose để lại một tờ giấy nhắn cho chồng: "Từ bông hoa cũ của anh gửi đến bông hoa mới".

Hiện tại hai người đã ly dị và Rose không còn nghe được thông tin gì về Matt kể từ khi họ hoàn tất thủ tục. Anh ta vẫn không biết việc bị vợ cũ phát hiện mình ngoại tình.

Chồng 88 tuổi ngoại tình, cô vợ 28 tuổi đánh ghen nhân tình trẻ sưng tím mặt mày
Cô nhân tình trẻ đã cố gắng chuyển đồ vào sống trong căn nhà của cặp vợ chồng khiến người vợ tức điên và ra tay đánh ghen dã man.
Bảo Linh (Dịch từ Dailystar)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h