Nghi ngờ chồng ngoại tình, vợ thuê thám tử theo dõi phát hiện sự thật không ngờ

Ngày 30/07/2018 19:30 PM (GMT+7)

Vì nghi ngờ chồng ngoại tình, người vợ đã thuê thám tử theo dõi nhưng khi biết được sự thật, cô lại không dám tin vào mắt mình nữa.

Mới đây, chị Lyndsey, 24 tuổi đã chia sẻ trên trang Birmingham Live rằng, chị đã thuê văn phòng thám tử Carter Harris để giúp cô theo dõi người chồng Lothario, 26 tuổi vì nghi ngờ anh ngoại tình. Cuối cùng, kết quả đã khiến chị vô cùng choáng váng.

"Tôi không muốn tin chuyện đó. Tôi cảm thấy thật suy sụp. Tôi không thể tin vào những gì mình mắt thấy, tai nghe", chị Lyndsey chia sẻ.

Theo đó, chị Lyndsey và chồng mới chỉ kết hôn được một năm. Trong thời gian gần đây, tính cách của anh có nhiều thay đổi. Điều đó đã khiến chị Lyndsey cảm thấy bất an và nghi ngờ chồng mình ngoại tình. Chị nói: "Anh ấy đột nhiên tạo ra khoảng cách. Chúng tôi ít trò chuyện và anh ấy thường xuyên vắng nhà. Anh ấy nói phải ở lại làm muộn hoặc đi công tác xa".

Nghi ngờ chồng ngoại tình, vợ thuê thám tử theo dõi phát hiện sự thật không ngờ - 1

Người vợ vô cùng đau đớn khi phát hiện chồng ngoại tình với nhân tình đáng tuổi bà mình (Ảnh minh họa)

Sau đó, chị Lyndsey đã quyết định thuê thám tử để theo dõi chồng. Họ phát hiện anh thường xuyên truy cập vào những trang web cung cấp danh sách hẹn hò với những người phụ nữ lớn tuổi. "Những gì mà bên thám tử báo cáo lại khác hoàn toàn với người đàn ông mà tôi từng yêu thương", chị Lyndsey nói.

Ngay ngày hôm sau, chồng của chị Lyndsey đã thừa nhận việc mình đi ngoại tình. Tuy nhiên, điều gây sốc nhất là, đối tượng mà anh hẹn hò không phải là một cô gái trẻ đẹp hay giàu có, mà là cụ bà 72 tuổi, đã có tới 4 đứa cháu. Tuổi của cụ bà này thậm chí có thể bằng tuổi của bà chị Lyndsey.

Chị Lyndsey là người sốc và đau đớn nhất trong câu chuyện này. Phải mất một thời gian để chị chấp nhận đó là sự thật. Tuy nhiên, chị Lyndsey vẫn chưa đệ đơn ly hôn lên tòa án. "Đó là một thời điểm vô cùng khó khăn, tôi chẳng biết phải làm gì lúc này", chị chia sẻ.

Daniel Shaw, một thám tử cấp cao của văn phòng thám tử Carter Harris nói: "Chúng tôi không mất quá nhiều thời gian để phát hiện ra hành vi của người chồng. Anh ấy có quá nhiều sơ hở. Đây không phải là một kết thúc có hậu, nhưng hy vọng tương lai của cô Lyndsey sẽ tốt đẹp hơn".

Nghi chồng ngoại tình, vợ bí mật mở camera theo dõi mới ngã ngửa phát hiện sự thật
Cảm thấy chồng mình đột nhiên thay đổi tâm tính, người vợ đã nghi ngờ và quyết định mở camera trong nhà để theo dõi.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h