Hà Nội: Mẹ sát hại con ruột và cháu nhỏ trong phòng rồi tự tử nhưng bất thành

Ngày 20/07/2018 22:26 PM (GMT+7)

Sau khi có ý định tử tự, người phụ nữ được người dân giải thoát và đưa vào nhà. Tại đây, mọi người hoảng hốt khi thấy 2 cháu bé đã tử vong.

Tối ngày 20/7, tại Khu đô thi T.H (xã Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 cháu bé tử vong. Lãnh đạo Công an xã Cự Khê xác nhận thông tin trên và cho biết cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 tối ngày 20/7. Vào khoảng thời gian trên, người dân phát hiện một người phụ nữ (SN 1985) có ý định tự tử nên can ngăn.

Hà Nội: Mẹ sát hại con ruột và cháu nhỏ trong phòng rồi tự tử nhưng bất thành - 1

Tòa nhà nơi xảy ra sự việc

Hà Nội: Mẹ sát hại con ruột và cháu nhỏ trong phòng rồi tự tử nhưng bất thành - 2

Người dân bàng hoàng khi biết sự việc xảy ra.

Sau khi can ngăn thành công, người phụ nữ được đưa vào trong nhà. Tại đây người dân phát hiện 2 cháu bé (1 nam, 1 nữ) đã tử vong. Thấy vậy, người dân lập tức báo cơ quan chức năng.

Được biết, người phụ nữ trên sinh năm 1985, mới chuyển về khu đô thị này sinh sống. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người phụ nữ đã được đưa về trụ sở cơ quan công an để tiếp tục điều tra, làm rõ. Tại đây, người phụ nữ này có biểu hiện hoảng loạn, dấu hiệu tâm lý bất thường.

Theo thông tin ban đầu, trong số 2 cháu nhỏ tử vong có 1 cháu là con ruột, nạn nhân còn lại là cháu của người phụ nữ. Trước đó, người dân sống quanh khu vực này cho biết, trong quá trình sinh sống người phụ nữ có dấu hiệu trầm cảm nên có thể đã dùng dây thắt cổ hai cháu bé.

Đến thời điểm 22h00 phút ngày 20/7, lực lượng công an vẫn phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ.

Vợ tố chồng sát hại con gái 5 tháng tuổi
Trong khi người vợ tố chồng sát hại con thì người này khai nhận, sau cuộc nhậu từ chiều đến tối, anh ta về nhà bế con gái 5 tháng tuổi trên tay, nhưng...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng