Hai bố cùng đến trường đón một đứa con, mẹ đứa trẻ xuất hiện tuyên bố gây sốc

DOÃN KỲ - Ngày 26/10/2022 00:08 AM (GMT+7)

Cả 2 người đàn ông đều tuyên bố rằng đứa trẻ là con mình. Chỉ đến khi người mẹ xuất hiện, sự thật mới được vỡ lẽ.

Theo Dailymail đưa tin, sự việc xảy ra tại một trường mầm non ở bang Georgia, Mỹ. Có 2 người đàn ông cùng đến trường đón một bé gái 5 tuổi và đồng thời tuyên bố đây là con gái của mình. Trong lúc nhà trường đang không biết phân xử ra sao, mẹ của đứa trẻ đã tới trường và tiết lộ sự thật sốc.

Câu chuyện được kể lại bởi cô Sheena Jackson, nhân viên văn phòng trường học. Cô Sheena đã đăng tải một đoạn video lên ứng dụng TikTok để kể câu chuyện khó tin này.

Cụ thể hôm đó, khi các lớp học mầm non bắt đầu tan, có 2 người đàn ông cùng đến trường và nói rằng muốn đón một bé gái. Cả 2 người đàn ông này đều tuyên bố rằng họ là bố ruột của bé gái. Điều này khiến các nhân viên ở trường vô cùng bất ngờ, khó hiểu, không biết ai mới là bố của đứa trẻ.

Cô Sheena Jackson

Cô Sheena Jackson

Ngay cả 2 người đàn ông cũng tỏ ra sửng sốt khi thấy người kia muốn đón con gái mình. Một người đàn ông cất tiếng hỏi: "Anh là ai? Tại sao anh lại muốn đón con tôi?". Người đàn ông còn lại cũng không chịu đứng im, liền đáp trả: "Ý anh là gì? Tôi là bố của con bé? Anh là ai?".

Sau đó, nhân viên trường học đã kiểm tra lại danh sách liên hệ khẩn cấp của bé gái và phát hiện cả 2 người đàn ông đều có tên trong danh sách sau khi xác định chính xác giấy tờ tùy thân của họ. Điều này càng khiến các nhân viên trường học bối rối, không biết phải giao bé gái cho ai.

Thấy 2 người đàn ông tỏ vẻ tức giận và định xông vào đánh nhau, cô Sheena đành phải liên hệ với mẹ của bé gái. Ngay khi nghe tin trên điện thoại, người mẹ đã tỏ ra hoảng loạn và khóc nức nở.

Một lúc sau, người mẹ của bé gái đã đến trường và 2 người đàn ông kia nhanh chóng tiến đến chỗ cô để hỏi chuyện gì đang xảy ra. Cả 3 người đã đưa nhau ra bãi đậu xe để nói chuyện. Trong lúc bực bội, một trong 2 người đàn ông đã tấn công người mẹ. Cuối cùng, cảnh sát đã tới nơi để bắt giữ người đàn ông này, đồng thời đưa người mẹ vào bệnh viện điều trị chấn thương, còn bé gái được bà ngoại đến đón về.

Sau đó, người mẹ này mới thú nhận rằng cô đã lừa dối cả 2 người đàn ông kia rằng bé gái là con ruột của họ. Tất nhiên, cả 2 người đàn ông đều không biết đến sự tồn tại của người kia cho đến ngày họ vô tình cùng tới trường đón con gái. Mặc dù vậy, người mẹ vẫn không chịu tiết lộ ai mới là bố ruột của đứa trẻ. Cô cũng nói thêm rằng cô không có ý định kể sự thật với con gái.

Đoạn video do cô Sheena đăng tải vào ngày 2/10/2022 vừa qua đến nay đã nhận được hơn 14 triệu lượt xem, gần 900.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận. Hầu hết mọi người đều tỏ ra sốc trước sự che giấu tài tình của người mẹ trên, đồng thời tò mò không biết ai mới là bố ruột của đứa trẻ.

Vừa mang thai 3, vợ bàng hoàng khi phát hiện chồng bị thiểu năng, đưa ra quyết định gây sốc
Sau khi phát hiện có thai, người vợ rất hận và phẫn nộ khi biết rằng nhà chồng đã giấu mình chuyện người chồng bị thiểu năng trí tuệ.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng