Hãi hùng cảnh vây bắt rắn khủng nặng gần 20kg ở Vĩnh Phúc

Ngày 12/12/2017 10:49 AM (GMT+7)

Clip ghi lại cảnh người dân dùng kích điện đánh cá để vây bắt con rắn “khủng” nặng gần 20kg khiến người xem không khỏi rùng mình.

Clip nhóm người vây bắt rắn khủng gây xôn xao.

Mới đây, xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người dân vây bắt con rắn “khủng” nghi là rắn hổ mang chúa khi nó đang ẩn nấp dưới một bệ sắt có khe rỗng, lộ phần đuôi ra ngoài tại Vĩnh Phúc khiến dư luận xôn xao.

Theo clip, sau khi phát hiện ra con rắn, nhiều người tri hô nhau vây bắt. Một người đàn ông đeo kích điện dí vào thân con rắn làm nó bị tê liệt. Tiếp theo, một nhóm người kéo đến, cùng nhau lôi con rắn ra khỏi nơi ẩn nấp.

Khi kéo con rắn ra, những người dân chứng kiến đều hoảng hốt vì nó quá to, ước chừng nặng gần 20kg và dài khoảng 3-4m.

Clip trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm theo dõi của nhiều người. Có ý kiến cho rằng rắn lớn như vậy là “rắn thần”, không nên bắt và phải thả vào tự nhiên, nếu không dễ gặp quả báo.

Hãi hùng cảnh vây bắt rắn khủng nặng gần 20kg ở Vĩnh Phúc - 1

Hình ảnh con rắn khủng trong clip khiến nhiều người hoảng hốt. Ảnh cắt từ clip

Trước thông tin trên, sáng nay (12/12) lãnh đạo xã Ngọc Thanh (Phúc Yên, Vĩnh Phúc) cho biết, con rắn trong clip được đăng tải nặng 15kg, là rắn nuôi do người dân tự thả ra sau đó thì bị nhóm người dùng kích điện bắt được.

“Có thể xác định con rắn trên là do bà H., người địa bàn xã Ngọc Thanh thả ra khu vực này và người dân bắt được. Con rắn này là rắn nuôi chứ không phải tự nhiên. Qua làm việc, nhóm người xuất hiện trong clip khẳng định họ không bắt được rắn. Hiện chúng tôi vẫn đang tiến hành xác minh, làm rõ việc người dân bắt được con rắn này”, vị lãnh đạo UBND xã Ngọc Thanh thông tin.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h