Hàng ngàn tấm thiệp chúc Tết được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội

Ngày 19/01/2024 14:00 PM (GMT+7)

Mới đây, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” do Nestlé khởi xướng đã thu hút sự tham gia của đông đảo cộng đồng và tạo hiệu ứng “viral” trên mạng xã hội.

Hàng ngàn tấm thiệp chúc Tết được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội - 1

Điểm hấp dẫn nhất của chiến dịch này là các bạn trẻ có thể sáng tạo thiệp chúc Tết online với những lời chúc gần gũi, ý nghĩa, vừa để thể hiện cá tính, vừa để trao gửi yêu thương tới người thân, bạn bè và chính mình. Hơn nữa, giới trẻ còn thỏa sức tham gia thử thách của chương trình trên fanpage Kênh 14 cũng như hòa mình vào các hoạt động tương tác tại điểm bán hàng của Nestlé.

Tết này cầu đủ là được

Chúc Tết là một hoạt động quen thuộc mỗi dịp Tết đến Xuân về của người Việt và cũng là cách mọi người trao nhận yêu thương, gửi gắm những mong cầu cho năm mới. Nhìn lại một năm qua đi với nhiều biến động, Tết này, lời chúc ý nghĩa nhất dành cho bản thân, gia đình và bạn bè chắc hẳn là những mong ước thực tế, gần gũi và giản đơn, hướng đến một năm mới “đủ xài” nhưng dư dả ấm áp và yêu thương.

Đỗ Hậu một bạn trẻ tham gia chương trình hóm hỉnh chia sẻ: “Năm nay, mình chỉ mong có bốn bánh để đi là được.” Cũng cùng tâm trạng, cô bạn Ái Nhi đưa ra mong cầu có phần bình dị: “Mọi năm, mong cầu của mình có phần hơi tham lam và may rủi một chút. Nhưng năm nay, mình thực tế hơn, quyết định lựa chọn mong ước giản đơn hơn để làm mục tiêu phấn đấu và hiện thực hóa những mong cầu đó. Tết này chẳng cầu gì cao sang khó với, Tết này chỉ cầu đủ tươi tắn và gia đình bình an là được”.

Hàng ngàn tấm thiệp chúc Tết được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội - 2

Đỗ Hậu và Ái Nhi là hai trong số rất nhiều bạn trẻ đã tạo lời chúc online trên website Gia Đình Nestlé để thiết kế cho riêng mình những tấm thiệp với các gợi ý câu chúc và biểu tượng emoji đặc sắc từ Nestlé. Người tham gia, sau khi tạo lời chúc, có thể chia sẻ tấm thiệp online độc đáo này cho người thân, gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thông qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook hoặc Instagram.

Hàng ngàn tấm thiệp chúc Tết được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội - 3

Hình thức chia sẻ lời chúc online độc lạ này đang trở thành lựa chọn của phần đông các bạn trẻ, thông qua đó, lan tỏa thông điệp tích cực và lạc quan, chuẩn bị tâm thế cho một năm mới “đủ là được”.

Cùng Nestlé mở ra năm mới 2024 “vừa đủ xài”

Tạo thiệp online là một trong số các hoạt động của chiến dịch “Cầu đủ là được” do Nestlé khởi xướng nhằm khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời cầu chúc tốt đẹp cho năm mới và cùng nhau nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.

Kể từ khi ra mắt, chiến dịch đã nhận được sự đón nhận và yêu mến của đông đảo người tham gia bởi thông điệp và nội dung ý nghĩa cùng các hoạt động tương tác online và tại điểm bán thú vị.

Hàng ngàn tấm thiệp chúc Tết được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội - 4

Nestlé Việt Nam cũng phối hợp cùng Kênh14 tổ chức thử thách online trên Facebook nhằm lan tỏa thông điệp “Cầu Đủ Là Được”. Tham gia hoạt động này, người chơi có cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn, gồm 1 giải Nhất là 1 IPad Pro M2 256G, 2 giải Nhì mỗi giải là 1 Apple Watch SE 2023 44mm và 15 giải May Mắn với các voucher mua sắm giá trị.

Thêm vào đó, giai điệu bắt tai và lời hát “trendy” của bộ 3 bài “Cầu Ca” đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau cũng góp phần tạo hiệu ứng tích cực cho chiến dịch. Lấy cảm hứng từ bài vè dân gian và được phối lại trên các nền nhạc khác nhau từ bolero, ballad, đến hiphop, bộ 3 bài “Cầu Ca” thể hiện nét đặc trưng trong những lời mong cầu của từng nhóm đối tượng khác nhau gồm gia đình - đồng nghiệp - giới trẻ. Từng câu cầu chúc trong bài vè đều nói lên những ước mong của mỗi thế hệ trong năm mới, nhưng điều quan trọng là chúng luôn hướng tới thông điệp “Cầu Đủ Là Được” để nhắc nhở cho sự biết đủ và cân bằng trong cuộc sống.

Hàng ngàn tấm thiệp chúc Tết được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội - 5

Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có thể đến các gian hàng Tết của Nestlé tại hơn 110 siêu thị, cửa hàng như Big C, Co.opmart,…  và tại hơn 350 chợ truyền thống trên toàn quốc đổi quà và thử sức với nhiều hoạt động, trò chơi tương tác.

“Tôi rất ấn tượng với các hoạt động Tết năm nay của Nestlé, đặc biệt là thông điệp Cầu đủ là được. Đúng là năm qua khó khăn quá, năm nay chẳng mong gì chỉ mong đủ là được. Cảm ơn Nestlé với nhiều chương trình ý nghĩa và thiết thực, góp phần đem tới một cái Tết ấm áp và đầy yêu thương” – chị Anh Đào, Q3 chia sẻ.

Tham gia chương trình và gửi những lời “cầu đủ” để mở ra năm mới 2024 tại: https://www.giadinhnestle.com.vn/tetcauduladuoc

Nguồn: [Tên nguồn].