Tin tức 24h: Hậu vệ xinh nhất tuyển nữ VN lỡ hẹn Văn Hậu, tiếc vì nhỡ việc đặc biệt

Ngày 12/12/2019 17:04 PM (GMT+7)

Trên chuyến bay từ Philippines về Việt Nam, kế hoạch của nữ hậu vệ Hoàng Thị Loan đã không trọn vẹn vì thiếu Đoàn Văn Hậu.

Hậu vệ xinh nhất ĐT nữ Việt Nam lỡ hẹn Văn Hậu, tiếc hùi hụi vì nhỡ việc đặc biệt

Thể thao Việt Nam nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng đã trải qua một kỳ Sea Games thành công trọn vẹn. Trên bảng tổng sắp huy chương, Việt Nam vượt qua Thái Lan, chỉ chịu đứng sau chủ nhà Philippines. Trong khi đó bóng đá nam và nữ đều giành huy chương vàng.

Tin tức 24h: Hậu vệ xinh nhất tuyển nữ VN lỡ hẹn Văn Hậu, tiếc vì nhỡ việc đặc biệt - 1

Hoàng Thị Loan nổi bật khi trở về nước

Chiều tối 11/12, nhiều vận động viên đã về nước và trên chuyên cơ đặc biệt 2 đội tuyển bóng đá nam và nữ di chuyển cùng nhau. Người hâm mộ đã ví đó là chiếc máy bay đắt giá nhất khi chở rất nhiều vàng theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

Mặc dù cũng đã giành được huy chương vàng, nhưng không ít tuyển thủ bóng đã nữ xem các đồng nghiệp nam cũng như HLV Park Hang Seo là thần tượng. Tận dụng chuyến bay chung đó, nhiều nữ cầu thủ đã lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Hậu vệ Hoàng Thị Loan nổi rần rần trên mạng xã hội bởi gương mặt xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng. Thế nhưng khi ở gần các đồng nghiệp nam, Loan chẳng khác nào một fan girl đúng nghĩa. Hậu vệ số 4 nhí nhảnh đến xin chữ ký toàn bộ đội tuyển U22 Việt Nam.

Trước tình cảm của nữ đồng nghiệp xinh đẹp, tất nhiên chẳng cầu thủ U22 nào từ chối. Họ vui vẻ dành tặng cho Hoàng Thị Loan những tình cảm chân thành nhất. Từ Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Hoàng Đức, Đức Chinh, Tiến Linh… đều lưu lại kỷ niệm trên chiếc áo đấu của hậu vệ số 4 tuyển nữ Việt Nam.

Tin tức 24h: Hậu vệ xinh nhất tuyển nữ VN lỡ hẹn Văn Hậu, tiếc vì nhỡ việc đặc biệt - 2

Hậu vệ xinh đẹp nhí nhảnh xin chữ ký các đồng nghiệp nam

Tuy nhiên, kế hoạch sưu tập toàn bộ chữ ký của các chàng trai vàng U22 Việt Nam của Hoàng Thị Loan đã không trọn vẹn. Đoàn Văn Hậu, ngôi sao tỏa sáng rực rỡ trong trận chung kết phải ở lại Philippines để sang Hà Lan hội quân cùng Heerenveen.

Không có được chữ ký của Đoàn Văn Hậu, hoa khôi tuyển nữ tỏ ra tiếc nuối. Cô chia sẻ sẽ giữ thật kỹ chiếc áo có bộ sưu tập chữ kỳ này và sẽ để dành một chỗ trống chờ Đoàn Văn Hậu.

Nghi người chồng phóng hỏa trong vụ gia đình 4 người tử vong

Ngày 11/12, Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với Công an huyện Đạ Tẻh và các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi các nạn nhân để làm rõ nguyên nhân tử vong của 4 người trong một gia đình ở thị trấn Đạ Tẻh (huyện Đạ Tẻh, Lâm Đồng).

Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc nên đại tá Đào Ngọc Cần, Phó Giám đốc phụ trách Công an tỉnh Lâm Đồng đã trực tiếp chỉ đạo điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Tin tức 24h: Hậu vệ xinh nhất tuyển nữ VN lỡ hẹn Văn Hậu, tiếc vì nhỡ việc đặc biệt - 3

Tại hiện trường lực lượng chức năng thu được một can nhựa cháy dở, một bật lửa gas, một ít đồ vật bị cháy có mùi hôi của dầu hỏa. Kết quả khám nghiệm tử thi phát hiện trong khí quản các nạn nhân có dị vật và dịch màu đen.

Các kết quả khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi tương đồng với trình bày của một số nhân chứng sinh sống gần nhà các nạn nhân.

Theo các nhân chứng, trước khi xảy ra vụ cháy, anh K’Nhân (23 tuổi) đi uống rượu về và lớn tiếng cãi nhau với vợ. Đến gần 20 giờ đêm 10/12, nghe tiếng kêu cứu từ nhà anh K’Nhân, hàng xóm chạy đến thì phát hiện lửa bốc cháy dữ dội từ phòng ngủ nhưng cửa khóa từ bên trong.

Cơ quan chức năng bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn là do người chồng phóng hỏa.

Sự việc đã khiến cháu Ka Mộc Trà (2 tuổi) tử vong trước khi đến bệnh viện; anh K’Nhân cùng vợ và đứa con thứ hai ít tháng tuổi tử vong khi được chuyển lên Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu.

Giá vàng trong nước hôm nay 12/12

Giá vàng SJC hôm nay 12/12 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội đã có diễn biến tích cực hơn khi tăng nhẹ 100.000 đồng/lượng lên mức 41,35 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,50 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng SJC hôm nay 12/12 cũng tăng nhẹ, giao dịch ở mức 41,35 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,50 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hôm nay 12/12 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM tăng nhẹ, giao dịch quanh mức 41,28 triệu đồng/lượng (mua vào) và tăng mạnh tới 270.000 đồng/lượng lên 41,69 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tin tức 24h: Hậu vệ xinh nhất tuyển nữ VN lỡ hẹn Văn Hậu, tiếc vì nhỡ việc đặc biệt - 4

Giá vàng 9999, vàng SJC hôm nay 12/12 đã tăng khá mạnh.

Giá vàng 9999 của Phú Quý hôm nay 12/12 tăng khá mạnh, niêm yết mức 4.120.000 đồng một chỉ (mua vào) và  4.165.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay 12/12 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn tại thị trường TP.HCM niêm yết mức 4.127.000 đồng một chỉ (mua vào) và 4.169.000 đồng một chỉ (bán ra)

Giá vàng ta hôm nay 12/12 niêm yết chiều mua vào 4.127.000 đồng một chỉ, bán ra 4.169.000 đồng một chỉ.

Vụ xe chở đoàn từ thiện đâm vào vách đá: Thêm 1 người tử vong

Ngày 12/12, thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, đã có thêm 1 nạn nhân tử vong trong vụ xe chở đoàn người đi làm từ thiện tông vào vách núi tại xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An), nâng số người tử vong trong vụ tai nạn này lên con số 3.

Danh tính nạn nhân mới tử vong được xác định là anh Quang Tín (20 tuổi, trú huyện Tương Dương, Nghệ An).

Sau tai nạn, anh Tín bị thương nặng được chuyển từ Trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn lên Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên đã không qua khỏi. Hiện tại, còn 4 bệnh nhân bị thương nặng đang được điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, và bệnh viện ở Hà Nội. 

Tin tức 24h: Hậu vệ xinh nhất tuyển nữ VN lỡ hẹn Văn Hậu, tiếc vì nhỡ việc đặc biệt - 5

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người chết tại chỗ.

Như tin đã đưa, khoảng 8h30 ngày 11/12, xe ô tô 16 chỗ của đoàn nghệ thuật tình thương thuộc Trung tâm Dạy nghề nhân đạo cho trẻ khuyết tật Việt Nam (Hà Nội) do anh Nguyễn Công Minh cầm lái chở theo 7 người, đi từ thị trấn Mường Xén vào xã Bắc Lý thuộc huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) để làm thiện nguyện. Khi đến đoạn giáp ranh giữa xã Bắc Lý và Huồi Tụ thì xe đâm vào vách núi. Vụ tai nạn khiến 2 người chết tại chỗ.

U22 Việt Nam vô địch SEA Games, dân mạng lại lôi ảnh cũ của HLV Park lên khen ngợi
Hình ảnh HLV Park Hang-seo cởi trần chụp ảnh với 3 người anh của mình đã nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ nói riêng và cộng đồng mạng nói chung.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề U22 Việt Nam