U22 Việt Nam vô địch SEA Games, dân mạng lại lôi ảnh cũ của HLV Park lên khen ngợi

Ngày 13/12/2019 10:32 AM (GMT+7)

Hình ảnh HLV Park Hang-seo cởi trần chụp ảnh với 3 người anh của mình đã nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ nói riêng và cộng đồng mạng nói chung.

Sau khi đội tuyển U22 Việt Nam trở về nước, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh thú vị về thời niên thiếu của HLV Park Hang-seo. Tài khoản S.N cho biết, đây là bức ảnh được lấy từ mạng xã hội của Hàn Quốc. Theo đó, HL‌V Park Hang-seo đang cở‌i trầ‌n chụp ảnh với 3 người anh của mình.

U22 Việt Nam vô địch SEA Games, dân mạng lại lôi ảnh cũ của HLV Park lên khen ngợi - 1

HLV Park Hang-seo nhỏ nhất trong 4 anh em.

Ngay sau khi đăng tải, nhiều người hâm mộ Việt nói riêng và cộng đồng mạng nói chung đã nhanh chóng nhận ra nhà cầm quân người Hàn Quốc từ cái nhìn đầu tiên. “Vừa thoáng qua, mình đã nhận ra đâu là thầy Park trong tấm hình. Thật sự rằng, dù trải qua bao năm tháng với áp lực sự nghiệp nhưng thầy vẫn không hề thay đổi nhiều so với hồi nhỏ”, thành viên Nam Trần bình luận.

Một số cổ động viên hóm hỉnh ca ngợi nhan sắc hiện tại của HLV Park Hang-seo, đồng thời đăng tải hàng loạt bức hình khác thời còn làm cầu thủ của vị HLV người Hàn. “Từ từ xem ảnh thầy từ ngày còn niên thiếu đến hiện tại, mình chợt nhận ra: Thầy càng lớn tuổi lại càng đẹp ra và phong độ hơn. Đúng là gừng càng già càng cay mọi người ạ!”, nickname Thùy Dương bày tỏ.

Một số hình ảnh thời còn trẻ của HLV Park Hang-seo:

U22 Việt Nam vô địch SEA Games, dân mạng lại lôi ảnh cũ của HLV Park lên khen ngợi - 2

Với chiều cao 1m70 cùng đôi mắt híp đáng yêu và mái tóc...nhiều tóc, nhìn vào bức hình này không khó để nhận ra đây chính là HLV trưởng của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam - HLV Park Hang-seo.

U22 Việt Nam vô địch SEA Games, dân mạng lại lôi ảnh cũ của HLV Park lên khen ngợi - 3

Ông Park bắt đầu sự nghiệp thể thao của mình khi thi đấu cho đội tuyển của trường Đại học Hanyang, Hàn Quốc giai đoạn 1977-1980. Sau đó, ông được chọn làm người đại diện thanh thiếu niên lứa tuổi U20 tham dự giải bóng đá trẻ châu Á lần thứ 20 vào năm 1978.

U22 Việt Nam vô địch SEA Games, dân mạng lại lôi ảnh cũ của HLV Park lên khen ngợi - 4

Thi đấu ở vị trí tiền vệ, thầy Park được các đồng đội cũ gọi với biệt danh "cục pin" nhờ nguồn thể lực dồi dào và khả năng hoạt động không biết mệt mỏi.

U22 Việt Nam vô địch SEA Games, dân mạng lại lôi ảnh cũ của HLV Park lên khen ngợi - 5

Bên cạnh đó, mái tóc xoăn lưa thưa của vị HLV người Hàn cũng là nguồn cảm hứng để những đồng đội cũ đặt cho ông cái tên này.

U22 Việt Nam vô địch SEA Games, dân mạng lại lôi ảnh cũ của HLV Park lên khen ngợi - 6

Nhưng kể từ sau khi nhập ngũ và tham gia các đội bóng quân đội kể từ năm 1981, mái tóc của HLV này rụng rất nhanh. Năm 1984, HLV Park Hang-seo gia nhập đội bóng Lucky-Goldstar, tiền thân của FC Seoul ngày nay. Chỉ gắn bó với nghiệp quần đùi áo số trong vẻn vẹn 7 năm, HLV Park để lại không nhiều dấu ấn trên sân cỏ.

U22 Việt Nam vô địch SEA Games, dân mạng lại lôi ảnh cũ của HLV Park lên khen ngợi - 7

Đỉnh cao sự nghiệp của ông tới năm 1985, khi ông cùng đội bóng này lên ngôi tại K.League 1985. Về phần mình, với 4 bàn thắng và 3 pha kiến tạo, ông cũng lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu năm đó. 

U22 Việt Nam vô địch SEA Games, dân mạng lại lôi ảnh cũ của HLV Park lên khen ngợi - 8

Năm 1989, ông Park hoàn thành nghĩa vụ quân sự và bắt đầu sự nghiệp HLV. Nhưng mãi tới năm 2002, ông mới đạt được cột mốc đầu tiên trong sự nghiệp khi cùng đội tuyển Hàn Quốc lọt tới tứ kết World Cup 2002 dưới tư cách trợ lý cho "thầy phù thủy" Guus Hiddink.

U22 Việt Nam vô địch SEA Games, dân mạng lại lôi ảnh cũ của HLV Park lên khen ngợi - 9

Sau giải đấu đó, ông được Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc tin nhiệm giao trọng trách tại ASIAD Busan 2002. Giải đấu năm đó, HLV Park Hang-seo cùng đội tuyển Olympic Hàn Quốc cán đích ở vị trí thứ ba chung cuộc. 

U22 Việt Nam vô địch SEA Games, dân mạng lại lôi ảnh cũ của HLV Park lên khen ngợi - 10

Sau năm 2002, ông có quãng thời gian nghỉ ngơi trước khi quay lại với công tác huấn luyện. Ông lần lượt dẫn dắt Gyeongnam FC, Chunnam Dragons và Sangju Sangmu nhưng không để lại quá nhiều dấu ấn. Năm 2017, thầy Park trở về quê nhà dẫn dắt CLB Changwon FC và chuẩn bị cho sự chia tay trong im lặng với bóng đá. 

HLV Park Hang-seo ức chế khi nhận thẻ đỏ, khán giả hài hước: Mời thầy ra sân nhận cúp vàng
Nhằm bảo vệ các học trò trước tình huống thô bạo, thầy Park đã bị nhận thẻ đỏ, truất quyền chỉ đạo ở những phút cuối trận chung kết, nhưng lúc đó U22...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề HLV Park Hang Seo