Hình ảnh gia đình Quang Hải ăn mừng chiến thắng tại quê nhà ngay lúc này

Ngày 23/01/2018 20:09 PM (GMT+7)

2 bàn thắng quan trọng của Quang Hải đã khiến fan hâm mộ vỡ òa cảm xúc khi giúp Việt Nam có thể bước vào hiệp phụ và penalty, giành tấm vé vào vòng chung kết U23 châu Á.

Chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam vừa mới diễn ra đã và đang là tâm điểm được chú ý nhất ngày hôm nay. Trong đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải (SN 1997) đã trở thành cái tên được hàng triệu người hâm mộ bóng đá hô vang tên.

Được biết, đây chính là giải châu Á đầu tiên trong sự nghiệp của Quang Hải - cầu thủ khoác áo số 19. Tuy vậy Hải đã thi đấu vô cùng xuất sắc.

Hình ảnh gia đình Quang Hải ăn mừng chiến thắng tại quê nhà ngay lúc này - 1

Cả gia đình Quang Hải đang mở tiệc ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam (Ảnh: Quang Chiến)

Nguyễn Quang Hải (12/4/1997) là một cầu thủ bóng đá trưởng thành tại lò đào đạo CLB bóng đá Hà Nội T&T. Hiện anh cũng đang chơi cho Hà Nội T&T ở vị trí tiền vệ.

Hải là thành viên của đội tuyển U19 quốc gia Việt Nam từ năm 2014.

Hình ảnh gia đình Quang Hải ăn mừng chiến thắng tại quê nhà ngay lúc này - 2

Bộ sưu tập huy chương ở nhà riêng của Quang Hải (Ảnh: Quang Chiến)

Trước sự tỏa sáng trên sân bóng, mọi thông tin về Quang Hải được dân mạng tìm kiếm. Theo đó, hình ảnh cô bạn gái xinh đẹp, gợi cảm của anh cũng được cộng đồng mạng đua nhau truyền tay.

Hình ảnh gia đình Quang Hải ăn mừng chiến thắng tại quê nhà ngay lúc này - 3

Pha tranh bóng đầy quyết liệt giữa Quang Hải (áo trắng, số 19) và cầu thủ U23 Qatar

Đó là cô gái có tên Nhật Lê, sinh ra ở Quảng Nam, là sinh viên trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (Hà Nội).

Quang Hải và Nhật Lê đã có thời gian dài gắn bó. Cặp đôi liên tục chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân. Người đẹp Quảng Nam cũng rất chăm chỉ đến sân cỏ, cổ vũ bạn trai thi đấu.

Hình ảnh gia đình Quang Hải ăn mừng chiến thắng tại quê nhà ngay lúc này - 4

Hình ảnh hạnh phúc của Hải và bạn gái

Khi đội bóng của bạn trai giành chiến thắng ở vòng tứ kết, Nhật Lê vô cùng hạnh phúc. Cô chia sẻ hình ảnh mình cổ vũ trên trang cá nhân với dòng trạng thái: “Không còn gì để nói”.

Được biết, chiều nay khoảng 50 người thân và hàng xóm đã tập trung ở nhà riêng tuyển thủ U23 Nguyễn Quang Hải (thôn Đường Nhạn, xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, Hà Nội) để xem trận đấu giữa Việt Nam và Qatar.

Đã kinh qua nhiều giải đấu lớn tới nhỏ, tới cả U20 World Cup nên Quang Hải đang rất tự tin, bình tĩnh dù cuộc gặp Qatar chiều nay sẽ có muôn vàn khó khăn.

Trong đội hình của U23 tại giải U23 châu Á, Quang Hải là cái tên nhận được nhiều sự tin tưởng của HLV người Hàn Quốc và thực tế đã chứng minh sự tin tưởng này là hoàn toàn đúng đắn.

Hình ảnh gia đình Quang Hải ăn mừng chiến thắng tại quê nhà ngay lúc này - 5

Quang Hải ăn mừng trong lần gỡ hòa lần 2 cho U23 Việt Nam.

Trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar khiến người hâm mộ bóng đá Việt có nhiều cảm xúc.Bởi khi đang bị U23 Qatar dẫn trước một bàn thắng, tinh thần của cả đội bóng và người hâm mộ có phần trầm lắng nhưng bàn thắng xé lưới vào phút 69 của Quang Hải đã đưa trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar trở lại thế cân bằng.

Cổ động viên Việt Nam cũng bắt đầu hừng hực khí thế và tin rằng U23 Việt Nam sẽ chiến thắng.

Chưa hết, sau khi Qatar vượt lên dẫn 2-1, chỉ ít phút sau, Quang Hải đã khiến tất cả vỡ oà khi ghi bàn gỡ hoà cho U23 Việt Nam. Trước bàn thắng trên, hàng triệu người hâm mộ bóng đá đã gọi anh là người hùng của trận bán kết hôm nay.

Bàn gỡ hòa của Hải cũng đã mở ra cơ hội để Việt Nam bước vào hiệp phụ và penalty để tranh đấu, giành tấm vé vào vòng chung kết U23 châu Á.

Cuối cùng, với nỗ lực của đội tuyển U23 Việt Nam, kết quả chung cuộc Việt Nam đã chiến thắng.

Hình ảnh gia đình Quang Hải ăn mừng chiến thắng tại quê nhà ngay lúc này - 6

Tuy lần đầu thi đấu tại giải nhưng anh đã thể hiện vô cùng xuất sắc.

Trong giải lần này, Quang Hải còn 2 lần xé lưới U23 Hàn Quốc và U23 Úc ở vòng bảng. Mặc dù thân hình anh không cao to, nhưng với kỹ thuật  khéo léo, nhanh nhẹn, tư duy chiến thuật nhạy bén, anh chính là một nhân tố luôn đem đến sự bất ngờ cho thủ thành của đối phương.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề U23 Việt Nam