Người hâm mộ Trung Quốc dự báo trọng tài Singapore sẽ xử “ép” U23 Việt Nam

Ngày 23/01/2018 17:35 PM (GMT+7)

Kết thúc hiệp 1 trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar, trọng tài người Singapore bị cổ động viên Việt Nam lên tiếng chỉ trích xử “ép“ khi phạt đền U23 Việt Nam.

Chiều ngày 23/1, trận đối đầu giữa U23 Việt Nam với U23 Qatar trong trận Bán kết U23 châu Á để giành tấm vé vào vòng chung kết đã khiến cho người hâm mộ bóng đá vô cùng hồi hộp. Nhiều người đã thu xếp công việc để có thể theo dõi trận bóng này.

Điều đáng nói là, trước khi trận đấu này diễn ra, khi biết tin trọng tài người Singapore là trọng tài bắt chính trên Weibo người hâm mộ bóng đá Trung Quốc đã bày tỏ e ngại rằng U23 Việt Nam sẽ bị xử ép, vì trọng tài này luôn thiên vị U23 Qatar.

Có vẻ như gần đúng với dự báo của người hâm mộ Trung Quốc, kết thúc hiệp 1, tỉ số của trận đấu là 1-0 nghiêng về Qatar, khiến cổ động viên Việt Nam vô cùng bức xúc. Nhiều người cho rằng, việc U23 Việt Nam bị thủng lưới ở phút thứ 39 vì một quả phạt đền là không rõ ràng.

Người hâm mộ Trung Quốc dự báo trọng tài Singapore sẽ xử “ép” U23 Việt Nam - 1

Chân dung trọng tài Bin Jahari người Singapore.

Trọng tài Bin Jahari người Singapore cho rằng Bùi Tiến Dũng đã kéo ngã tiền đạo Ali trong vòng cấm nên đã rút thẻ vàng hậu vệ mang áo số 4 của U23 Việt Nam, tuy nhiên trong tình huống quay chậm cho thấy pha phạm lỗi này không rõ ràng khi cả hai cầu thủ đều tranh chấp bóng khiến nhiều người bức xúc.

Chưa hết, đến phút 43, trọng tài người Singapore lại từ chối thổi phạt khi Phan Văn Đức bị phạm lỗi rõ ràng trước vòng cấm của Qatar. Nếu trọng tài thổi phạt, U23 Việt Nam đã có một quả đá phạt nguy hiểm, có cơ hội để gỡ hoà. HLV Park Hang Seo cũng đã tỏ thái độ tức giận với quyết định này của trọng tài người Singapore.

Người hâm mộ Trung Quốc dự báo trọng tài Singapore sẽ xử “ép” U23 Việt Nam - 2

Người hâm mộ Trung Quốc dự báo trọng tài Singapore sẽ xử “ép” U23 Việt Nam - 3

Người hâm mộ Trung Quốc dự báo trọng tài Singapore sẽ xử “ép” U23 Việt Nam - 4

Cổ động viên Việt Nam bức xúc trước quyết định thổi phạt của trọng tài Singapore.

Trọng tài Muhammad Taqi cầm còi quốc tế từ năm 2012 và hiện đang được điều hành một số trận đấu tại AFC Champions League cũng như ở VCK World Cup U17 năm 2017 tại Ấn Độ. Ngoài ra, trọng tài Taqi còn được làm trọng tài video ở VCK World Cup U20 diễn ra ở Hàn Quốc vào tháng 5/2017.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h