Hội chị em mách nhau tuyệt chiêu đón năm mới thảnh thơi, khi “Đang yên đang lành tự nhiên Tết”

Ngày 16/01/2020 12:00 PM (GMT+7)

Tết luôn là nỗi ám ảnh với phụ nữ Việt, cả ngày quay cuồng, tất bật với quà bánh, lễ nghi, cúng bái, dọn dẹp. Vì vậy, ai cũng mong ước được tận hưởng một cái Tết đúng nghĩa, thảnh thơi, nghỉ ngơi trọn vẹn.

Với nhiều người, Tết có thể là thời gian áp lực nhất trong năm. Làm sao để hoàn thành mọi công việc ngày Tết mà vẫn có thời gian tận hưởng không khí năm mới là vấn đề luôn được các chị em quan tâm. Một vài gợi ý dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn có mùa Tết nhẹ nhàng hơn.

Suy nghĩ tích cực và tận hưởng từng khoảnh khắc cả gia đình bên nhau

Tết đến, nhiều chị em quen sống ở thành phố sợ nhất về quê. Nhưng nhiều người suy nghĩ tích cực lại coi về quê ăn tết là một chuyến du lịch để cả gia đình thay đổi không khí. Đây là cơ hội cho trẻ nhỏ trải nghiệm phong tục tập quán, khám phá phong cảnh ngày tết đặc sắc của nông thôn Việt Nam, vốn chỉ được thấy qua TV, sách truyện.

Hội chị em mách nhau tuyệt chiêu đón năm mới thảnh thơi, khi “Đang yên đang lành tự nhiên Tết” - 1

Những bữa cơm cả gia đình cùng vào bếp giúp gắn bó tính cảm gia đình

Và những bữa cơm sẽ bớt vất vả nếu cả gia đình cùng vào bếp và lan tỏa niềm hạnh phúc bên nhau. Thay vì ôm đồm, tự mình lo liệu hết mọi việc, hãy san sẻ công việc với mọi thành viên trong gia đình. Ví dụ, chồng cùng các con có thể phụ trách nhặt rau củ, sơ chế thực phẩm trước khi nấu; và cất đồ ăn còn thừa cũng như dọn dẹp rác sau khi cả nhà dùng bữa xong.

Quan trọng nhất, chị em phụ nữ không nên quá cầu toàn với hàng núi công việc ngày lễ Tết, không chỉ tạo áp lực cho chính mình mà còn tạo sự mệt mỏi cho các thành viên trong gia đình.

Lên kế hoạch chi tiết các công việc cần làm và danh sách món đồ cần mua

Việc lên kế hoạch chi tiết các công việc cần làm trước và sau Tết chính là chìa khóa giúp bạn phân bổ thời gian hiệu quả, tránh tình trạng dồn quá nhiều việc một lúc gây mệt mỏi.

Hội chị em mách nhau tuyệt chiêu đón năm mới thảnh thơi, khi “Đang yên đang lành tự nhiên Tết” - 2

Lên kế hoạch chi tiết là chìa khóa giúp giảm tải áp lực công việc ngày Tết

Để quản lý chi tiêu hiệu quả cũng như tiết kiệm thời gian mua sắm, bạn hãy lên danh sách tất cả những món đồ cần mua cho dịp Tết để tránh bỏ sót hay mua thừa, và phải đi lại nhiều lần. Sau đó, sắp xếp 1 đến 2 ngày đi mua sắm toàn bộ, với những món hàng không cần chọn lựa nhiều, bạn có thể mua sắm online nhanh chóng và tiện lợi.Sử dụng các thiết bị hỗ trợ giúp giảm gánh nặng việc nhàVới nhiều chị em, Tết chính là thời gian mệt mỏi nhất trong năm. Bên cạnh việc phải mua sắm đồ dùng Tết, trang hoàng nhà cửa, thì việc chuẩn bị các mâm cơm để thắp hương tổ tiên và đón tiếp khách là vất vả nhất.

Hội chị em mách nhau tuyệt chiêu đón năm mới thảnh thơi, khi “Đang yên đang lành tự nhiên Tết” - 3

Máy lọc nước A. O. Smith có chế độ nước nóng là trợ thủ đắc lực cho chị em phụ nữ, vừa mang đến nguồn nước an toàn sức khỏe lại tiện dụng

Vì vậy, nhiều chị em đã không ngại đầu tư các thiết bị gia dụng hỗ trợ việc nhà như Robot hút bụi lau nhà, máy rửa bát, và phổ biến nhất là máy lọc nước có chế độ nước nóng. Không cần mất thời gian chờ đun nước sôi, thiết bị này luôn sẵn sàng nước nóng để bạn pha trà mời khách, pha sữa cho con nhỏ. Ngoài ra, máy lọc nước có chế độ nước nóng còn giúp công đoạn chế biến các món luộc, nấu, ninh hầm nhanh hơn rất nhiều, khi chỉ cần một thao tác duy nhất là bạn có ngay dòng nước nóng.

Hội chị em mách nhau tuyệt chiêu đón năm mới thảnh thơi, khi “Đang yên đang lành tự nhiên Tết” - 4

Chị em đừng quên chăm chút cho bản thân để luôn tươi mới, xinh đẹp và khỏe mạnh

Tết truyền thống có muôn thứ việc nhưng nhờ các thiết bị gia dụng thông minh, mọi việc sẽ trở nên nhe nhàng hơn. Từ đó chị em sẽ có thêm nhiều thời gian chăm chút bản thân giảm áp lực để ngày Tết vui trọn vẹn.

Tập đoàn A. O. Smith thành lập năm 1874 tại Hoa Kỳ, là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các thiết bị xử lý nước và máy nước nóng.A. O. Smith sở hữu các nhà máy sản xuất và trung tâm nghiên cứu công nghệ đặt tại Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Trung Quốc, Ấn Độ, Anh, Hà Lan, và Thổ Nhĩ Kỳ. Hệ thống bán hàng và phân phối sản phẩm của A. O. Smith đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Máy lọc nước A. O. Smith - Thương hiệu Mỹ 145 năm kinh nghiệm

Website: https://www.aosmith.com.vn/ 

Hotline: 1800-1228 


 

Nguồn: [Tên nguồn].