"Hotgirl dân tộc" sau 4 năm: "Bức ảnh đó khiến nhiều nam giới tiếp cận và mình quen được chồng"

Ngày 23/07/2019 06:00 AM (GMT+7)

Từng khiến cộng đồng mạng chao đảo và truy lùng thông tin, cuộc sống của "hot girl dân tộc" Lê Thu Hương dường như đã rẽ một ngả hoàn toàn mới sau khi nổi tiếng.

Video: Hot girl dân tộc "bị" chồng bắt nói "Vợ ạ chồng" sao cho tình cảm

4 năm trước, dân mạng sôi sục chia sẻ bức ảnh một cô gái xinh xắn mặc trang phục dân tộc H'Mông đứng dưới dòng suối. Thông tin của cô nàng ngay lập tức được truy lùng. Lê Thu Hương (SN 1993, Hà Nội) đã vô cùng bất ngờ khi bức ảnh mình đăng lên mạng một cách đơn thuần lại có sức hút đến thế. 

"Mình ngạc nhiên lắm luôn. Nhờ bức ảnh đó mà mình được mọi người biết đến nhiều hơn, rất nhiều người kết bạn và theo dõi Facebook của mình, thậm chí mình tìm được rất nhiều người quen từ lâu đã không liên lạc vì họ xem được ảnh và nhắn tin với mình", Thu Hương vui vẻ kể lại "sự kiện" 4 năm trước.

amp;#34;Hotgirl dân tộcamp;#34; sau 4 năm: amp;#34;Bức ảnh đó khiến nhiều nam giới tiếp cận và mình quen được chồngamp;#34; - 1

Bức ảnh từng gây "bão" cách đây 4 năm

amp;#34;Hotgirl dân tộcamp;#34; sau 4 năm: amp;#34;Bức ảnh đó khiến nhiều nam giới tiếp cận và mình quen được chồngamp;#34; - 2

Lê Thu Hương hiện tại vẫn vô cùng xinh đẹp

Sự nổi tiếng bất ngờ ập tới, nhiều cơ hội đến với Thu Hương cả trong công việc lẫn các mối quan hệ. Cô nàng nhận được nhiều lời mời chụp ảnh và bén duyên luôn với nghề. Cùng với đó, các mối quan hệ của Hương cũng được mở rộng hơn.

"Mình được nhiều đối tượng là nam tiếp cận hơn, và mình cũng được tiếp xúc với nhiều người hơn. Mình đã phải cân nhắc rất kĩ trong từng mối quan hệ. Và trong số những người muốn làm quen ngày ấy có cả chồng mình bây giờ nữa đấy!", Thu Hương chia sẻ.

Kết hôn năm 2017 sau 1 năm tìm hiểu và hẹn hò, hiện tại, cuộc sống gia đình của cô nàng "hot girl dân tộc" vô cùng viên mãn với kết quả của tình yêu là cậu con trai kháu khỉnh. Khi được hỏi về chồng, Thu Hương không tiếc lời khen dành cho người bạn đời của mình:

"Chồng mình là một người tâm lý, thông minh và rất biết cư xử. Anh biết mình là nhờ bức ảnh đó nên anh ý cũng hiểu sẽ có nhiều người cũng làm quen mình chứ (cười). Dần dần anh và mình có cơ hội tiếp cận, gặp gỡ và tìm hiểu nhau. Cảm thấy hợp và có tình cảm nên chúng mình tiến xa hơn và kết quả là bây giờ đã về chung một nhà rồi. Mình thực sự cảm thấy may mắn khi được là một nửa của anh. Với mình, anh ấy là một người bạn đời tuyệt vời mà mình có trong cuộc đời. Anh luôn nhẹ nhàng, tâm lý, hiểu mình, cư xử đúng mực với mọi người và biết chăm lo, vun vén cho gia đình".

amp;#34;Hotgirl dân tộcamp;#34; sau 4 năm: amp;#34;Bức ảnh đó khiến nhiều nam giới tiếp cận và mình quen được chồngamp;#34; - 3

amp;#34;Hotgirl dân tộcamp;#34; sau 4 năm: amp;#34;Bức ảnh đó khiến nhiều nam giới tiếp cận và mình quen được chồngamp;#34; - 4

Thu Hương đã kết hôn cùng một doanh nhân bất động sản hơn cô 6 tuổi

Hiện tại, Thu Hương cùng chồng đã chuyển tới hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp để sinh sống và làm việc. Cô nàng "hot girl dân tộc" đã mở một tiệm spa nhỏ và một quán rượu ở đây.

"2 vợ chồng mình mỗi người làm 1 việc. Chồng mình làm bất động sản còn mình thì làm về spa. Mình cũng có học hỏi thêm về bất động sản để phụ giúp chồng và chăm sóc gia đình. Có công việc gì lớn hay nhỏ 2 vợ chồng cũng đều bàn bạc và cùng nhau quyết định. Ở nhà thì cùng chăm lo dạy bảo con cái và giúp nhau việc nhà. Nhìn chung mình cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống hiện tại", Thu Hương tâm sự.

amp;#34;Hotgirl dân tộcamp;#34; sau 4 năm: amp;#34;Bức ảnh đó khiến nhiều nam giới tiếp cận và mình quen được chồngamp;#34; - 5

amp;#34;Hotgirl dân tộcamp;#34; sau 4 năm: amp;#34;Bức ảnh đó khiến nhiều nam giới tiếp cận và mình quen được chồngamp;#34; - 6

Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn vóc dáng và nhan sắc đáng ngưỡng mộ dù đã có con nhỏ, Thu Hương nhắn nhủ các chị em nên dành thời gian để chăm sóc da cũng như sinh hoạt điều độ để cơ thể gọn gàng, săn chắc.

Đột nhiên nổi tiếng 4 năm trước nhưng hiện tại vẫn có những người nhận ra cô và theo dõi cuộc sống của cô, điều này khiến Thu Hương cảm thấy biết ơn: "Thi thoảng vẫn có người nhớ đến mình với hình ảnh đó và mình thấy rất vui. Vì bẵng đi vài năm rồi, mình cũng đã có gia đình, các thế hệ mới thì ngày càng xinh đẹp, giỏi giang mà vẫn có người nhớ mình là ai, nhớ vì sao biết mình và vẫn yêu quý mình, đó là điều mình cảm thấy rất trân quý".

Từng trở thành hot girl nổi tiếng sau 1 đêm, những cô gái ấy giờ ra sao?
Chỉ với một bức ảnh được chia sẻ trên mạng, những cô gái này bỗng trở thành hot girl chỉ sau 1 đêm với nhiều cơ hội trước mắt. Cuộc sống của những cô...
H.M
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hot girl