Hotgirl gần như khỏa thân thả dáng trên phố khiến người đi đường choáng váng

Ngày 01/05/2017 18:03 PM (GMT+7)

Giữa đường phố Đài Loan, Trung Quốc, một cô gái xuất hiện trong bộ dạng gần như khỏa thân hoàn toàn đã khiến nhiều người bị sốc.

Buổi chiều ngày 30/4, tại khu mua sắm Tân Quật Giang, thành phố Cao Hùng, Đài Loan, Trung Quốc, mọi người đã được phen hốt hoảng trước sự xuất hiện của một cô gái trẻ trong bộ dạng gần như khỏa thân hoàn toàn.

Hotgirl gần như khỏa thân thả dáng trên phố khiến người đi đường choáng váng - 1

Ban đầu, cô gái này chỉ mặc độc một chiếc quần lót màu đen rồi khoác thêm chiếc áo choàng đen hết sức mỏng manh bên ngoài, nhưng sau đó, cô nàng thoải mái cởi bỏ lớp áo mỏng ra và tự tin đi lại thoải mái trên đường.

Hotgirl gần như khỏa thân thả dáng trên phố khiến người đi đường choáng váng - 2

Tất cả mọi người có mặt tại đó đều choáng váng trước sự hở hang quá mức của cô gái trẻ. Một số người đã nhanh chóng lấy điện thoại ra chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội. Không ít người dùng mạng đã để lại bình luận gay gắt khi nhìn những bức ảnh đó, họ đều cảm thấy “buồn nôn” trước hành động thản nhiên của cô gái.

Hotgirl gần như khỏa thân thả dáng trên phố khiến người đi đường choáng váng - 3

Hotgirl gần như khỏa thân thả dáng trên phố khiến người đi đường choáng váng - 4

Sau khi tìm hiểu thông tin trên mạng, cô gái ăn mặc phản cảm này được xác định là người mẫu ảnh. Cô nàng ăn mặc như vậy và xuất hiện ở đám đông là do yêu cầu của công việc. Cho dù tính chất công việc như vậy, nhưng nhiều người cho rằng hành động của cô gái này là không thể chấp nhận được, nó ảnh hưởng đến hình ảnh của thành phố.

Một số người thậm chí còn yêu cầu cơ quan chức năng mở cuộc điều tra và xử phạt cô người mẫu này.

Nhật Linh/Dịch từ ifeng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h