Khánh Vy - MC Đường lên đỉnh Olympia khoe tin vui ngày đầu năm: Vừa tậu cơ ngơi thứ hai, khối tài sản khiến ai cũng xuýt xoa

H.A - Ngày 06/02/2023 14:35 PM (GMT+7)

Từ hotgirl nói 7 thứ tiếng, Khánh Vy giờ đây đã trở thành nữ MC đình đám, sở hữu khối tài sản ai cũng ngưỡng mộ.

Trong video mới nhất trên kênh Youtube cá nhân, Khánh Vy chia sẻ với người hâm mộ rằng Tết Quý Mão 2023, cô nàng đã ăn Tết 3 miền: Bắc, Trung, Nam. Tại miền Trung, Khánh Vy ăn Tết tại nhà của bố mẹ ở Nghệ An; tại miền Bắc chính là căn nhà mà cô nàng đã tự tay mua và sửa sang để tặng bố mẹ, căn hộ rộng 100m2, có 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm và 1 ban công. 

Đặc biệt, Khánh Vy tiết lộ cô đã mua căn nhà thứ hai của mình tại miền Nam, cụ thể là Sài Gòn. Dù sống và làm việc chủ yếu ở Hà Nội nhưng nữ MC sinh năm 1999 cho biết, sau nhiều lần di chuyển qua lại giữa Sài Gòn - Hà Nội để tham gia các sự kiện, cô cảm thấy "ưng" khí hậu và thời tiết của TP.HCM. 

Khánh Vy trong căn nhà mới tại Sài Gòn.

Khánh Vy trong căn nhà mới tại Sài Gòn.

"Giá như mình có một nơi nào đó trong TP.HCM để khi nào ngoài Bắc lạnh quá, mình có thể đưa bố mẹ vào", Khánh Vy chia sẻ. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết thời gian qua phải di chuyển khá nhiều giữa Hà Nội và TP. HCM. Thay vì đau đầu nghĩ ở đâu, chọn homestay nào thì cô nàng đã quyết định mua một căn nhà để làm điểm dừng chân.

Dù không hề tiết lộ diện tích, quy mô của căn hộ tại Sài Gòn, nhưng chỉ thông qua một số hình ảnh mà Khánh Vy chia sẻ trên Youtube, có thể thấy đây là một căn hộ sang trọng, tiện nghi và đầy đủ mà Khánh Vy đã rất cất công để thực hiện. “Đây là điều mà mình chưa dám nghĩ tới, nhưng mình thật sự đã thực hiện được”, cô nàng không giấu được sự tự hào. 

Không chỉ sở hữu căn nhà thứ 2 ở tuổi 24, Khánh Vy từng khiến CĐM ngưỡng mộ vì đã mua xe ô tô năm 19 tuổi, tặng bố mẹ một mảnh đất vào năm 20 tuổi. Chưa kể cô nàng chi số tiền cả trăm triệu đồng cho những chiếc túi xách đến từ thương hiệu nổi tiếng như: Gucci, Chanel, Dior... Khối tài sản khổng lồ của cô gái “con nhà người ta trong truyền thuyết" luôn khiến CĐM phải xuýt xoa.

Khánh Vy sở hữu biệt danh “con nhà người ta” trong truyền thuyết.

Khánh Vy sở hữu biệt danh “con nhà người ta” trong truyền thuyết.

Năm 2016, cô gái lớp 12 chuyên Anh trường THPT Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) gây sốt MXH bởi đoạn clip “nhại" lại 7 thứ tiếng Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Ý, Việt (tiếng Hà Nội, tiếng Sài Gòn và tiếng miền Trung). Cô nàng còn khiến khán giả trầm trồ bởi thành tích học tập ấn tượng, từ điểm thi đại học cao chót vót, đậu vào 4 ngôi trường đại học mơ ước cho đến khi tốt nghiệp loại giỏi khoa Quan hệ Quốc tế (Học viện Ngoại giao), Ielts 8.5…

Không chỉ sở hữu bảng thành tích chuẩn “con nhà người ta”, Khánh Vy còn rất biết tận dụng sự nổi tiếng của mình trên MXH để phát triển bản thân. Sau đoạn clip nói 7 thứ tiếng, cô được mời làm người dẫn chương trình tiếng Anh của đài VTV và gắn bó với công việc MC đến bây giờ. Hiện tại, cô nàng là nữ MC trẻ nhất của chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia. Khánh Vy còn đang cho công chúng thấy những tài năng trong lĩnh vực dẫn chương trình, tham gia gameshow, kênh Youtube cá nhân và sở hữu khối tài sản khiến bất kỳ ai cũng phải ngưỡng mộ.

Quá trình tích lũy tài sản của Khánh Vy không chỉ bắt đầu từ khi cô nàng “nổi tiếng”, mà cô nàng đã tiết lộ bản thân bắt đầu đi làm thêm từ năm học lớp 3 tới năm lớp 9 với công việc dẫn chương trình thiếu nhi. Khi ấy, mỗi số MC nhí nhận được khoảng 50.000 đồng. Đây là cơ duyên giúp cô tìm thấy đam mê và xác định con đường mình sẽ theo đuổi trong tương lai. Sau đó, phải đến năm thứ hai đại học, cô mới thực sự nghiêm túc với việc kiếm tiền bằng chính sự nổi tiếng và những “năng khiếu” của bản thân. 

Khánh Vy - MC Đường lên đỉnh Olympia khoe tin vui ngày đầu năm: Vừa tậu cơ ngơi thứ hai, khối tài sản khiến ai cũng xuýt xoa - 3

Khánh Vy sở hữu nhiều loại túi hiệu đến từ các nhà mốt hàng đầu thế giới.

Khánh Vy sở hữu nhiều loại túi hiệu đến từ các nhà mốt hàng đầu thế giới.

Năm 18 tuổi, Khánh Vy đảm nhận vai trò MC của Thế Giới Nghiêng - bản tin thời sự quốc tế ở VTC. Sau đó, cô làm host (người dẫn chương trình) trong các chương trình dạy Tiếng Anh của VTV7 như IELTS On The Go, Follow Us và Crack'em up. Sự nghiệp của Khánh Vy thực sự "bùng nổ" khi cô trở thành người dẫn chương trình chính của Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 22 thay MC Diệp Chi và tham gia vào nhiều sự kiện quốc tế đình đám.

Khoảng thời gian còn là sinh viên, Khánh Vy gặp áp lực khi phải cân bằng giữa việc học và đi làm. Từng có thời gian cô có ý định bỏ học để theo đuổi nghệ thuật và Nam tiến để phát triển sự nghiệp. "Khi ấy tôi đã có những suy nghĩ ngắn hạn như thế. Nhưng cuối cùng tôi quyết định làm gì thì phải làm cho trót và hoàn thành việc học", cô gái 23 tuổi kể lại. Cô từng khóc rất nhiều khi bị chê nói tiếng Anh sai ngữ điệu. Cô từng mất ngủ cả đêm khi ngày đó đi dẫn bị nói vấp... nhưng cũng nhờ thế, "hot girl 7 thứ tiếng" của ngày hôm nay mới ngày càng hoàn thiện và trở thành nguồn động lực cho không ít bạn trẻ.

Sau hơn 3 năm được quan tâm, chú ý, Khánh Vy hiện tại mong muốn mình như người truyền cảm hứng học tiếng Anh, truyền động lực sống tích cực đến nhiều bạn trẻ. Sẽ không ai có cơ hội nhìn thấy Khánh Vy mệt mỏi, ủ rũ hay than phiền bởi vốn dĩ cô nàng chính là một cô gái luôn tích cực, yêu đời trong mọi hoàn cảnh. 

Khánh Vy nói gì khi thay thế BTV Diệp Chi dẫn Đường lên đỉnh Olympia?
Khánh Vy có những chia sẻ đầu tiên khi chính thức trở thành người dẫn chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22 trên VTV Kết nối.

Tin tức 24h

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng