Khởi tố, bắt tạm giam nghi phạm hiếp dâm bé gái 10 tuổi dẫn đến có thai

Ngày 31/03/2017 19:22 PM (GMT+7)

Cơ quan công an đã bắt tạm giam nghi can hiếp dâm khiến bé gái 10 tuổi mang thai hơn 4 tuần.

Chiều 31.3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Huỳnh Thanh Trung (40 tuổi, ngụ huyện Bình Tân, Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cơ quan điều tra, qua củng cố hồ sơ, cơ quan điều tra có đủ cơ sở chứng minh, Trung chính là nghi can nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái N.K.H (10 tuổi).

Khởi tố, bắt tạm giam nghi phạm hiếp dâm bé gái 10 tuổi dẫn đến có thai - 1

Nghi phạm Huỳnh Thanh Trung (bìa phải ảnh)

Trước đó, gia đình phát hiện H. có biểu hiện lạ nên gặng hỏi thì bé gái này cho biết đã bị Trung nhiều lần xâm hại tình dục. Gia đình đưa bé H. đến phòng khám ở thị xã Bình Minh (Vĩnh Long) khám thì tá hoảng phát hiện bé gái 10 tuổi này đã mang thai 4,5 tuần. Bé H. nói, những lần ở nhà một mình Trung sang chơi rồi dùng vũ lực cưỡng hiếp.

Sau khi xảy ra sự việc, Trung đã sang nhà nạn nhân xin lỗi gia đình và thừa nhận những gì đã gây ra. Tuy nhiên, gia đình đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi đồi bại của Trung. Cơ quan điều tra đã mời Trung lên làm việc. Biết vụ việc bị bại lộ, Trung uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng được phát hiện kịp thời.

Theo Đại tá Phạm Văn Ngân - Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long, Cơ quan CSĐT sẽ lấy mẫu AND để xác định. Hiện gia đình có hướng đưa bé gái này lên TP.HCM để bỏ thai.

Theo O.Kiều
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em