Kỳ lạ: Một tử tù khiến 4 nữ quản giáo... mang bầu

Ngày 27/11/2014 23:50 PM (GMT+7)

Dư luận Mỹ đang xôn xao vụ 4 nữ quản giáo cùng mang bầu với một tử tù tại nhà tù ở Baltimore, bang Maryland, Mỹ.

Metro đưa tin, 4 nữ quản giáo cùng mang bầu với tên Tavo White - một tên trùm tội phạm có thế lực. 

Tavo White đã dụ dỗ các nữ quản giáo bằng các món quà xa xỉ như xe hơi và nhẫn kim cương. 

Kỳ lạ: Một tử tù khiến 4 nữ quản giáo... mang bầu - 1

Dư luận Mỹ đang xôn xao vụ 4 nữ quản giáo cùng mang bầu với một tử tù tại nhà tù ở Baltimore, bang Maryland, Mỹ.

Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát cho biết, mỗi tháng tên tù nhân này kiếm được gần 16.000 NDT nhờ buôn bán thuốc phiện và điện thoại di động trong tù với sự trợ giúp của các tù nhân khác và các cán bộ quản giáo.

Trong một cuộc nghe trộm do Cục Điều tra Liên bang Mỹ FBI ghi lại, Tavo White từng nói rằng: "Nhà tù này là của tao. Mày hiểu chứ?". Hắn còn tuyên bố đã kiểm soát được tất cả mọi thứ từ buôn lậu cho tới việc xử lý các tội nhân khác trong nhà tù này.

Bốn nữ cán bộ quản giáo nêu trên được xác định là Jennifer Owens, Katera Stevenson, Chania Brooks và Tiffany Linder. Owens xăm tên của gã tù nhân này lên cổ, trong khi Stevenson xăm tên hắn lên cổ tay.  4 nữ quản giáo này đã bị khởi tố vì có quan hệ tình cảm cá nhân với phạm nhân đang trong thời gian thi hành án.

Vụ việc này được đưa ra ánh sáng khi cơ quan chức năng triệt phá một ổ buôn lậu lớn trong tù, bắt giữ 13 nữ quản giáo, 7 phạm nhân cùng 5 đồng phạm.

Các quản giáo đã nhét ma túy và điện thoại vào giày của mình để mang vào cho nhóm tội phạm "Black Guerrilla Family" bên trong nhà tù. Họ chắc chắn sẽ bị sa thải và phải đối diện với pháp luật vì hành vi của mình.

Hà Anh (Metro)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan