Trung Quốc: Lại tấn công bằng dao, 9 người nhập viện

Ngày 27/11/2014 23:35 PM (GMT+7)

9 người đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau khi bị một thanh niên dùng dao tấn công tại một cửa hàng bách hóa ở thành phố Nam Ninh- Trung Quốc, hôm 27-11.

Hãng tin Tân Hoa Xã ngày 27-11 đưa tin một thanh niên mang họ Zhou, khoảng trên 20 tuổi, đã dùng dao tấn công nhiều người tại lối vào một siêu thị ở Nam Ninh – thủ phủ của tỉnh Quảng Tây.

Theo báo China News Service, người này thực hiện vụ tấn công vì lý do  mâu thuẫn cá nhân và hiện đã bị cảnh sát bắt giữ. 2 trong số 9 nạn nhân bị thương rất nặng.

Trung Quốc: Lại tấn công bằng dao, 9 người nhập viện - 1

Hình ảnh được cho là chụp tại hiện trường vụ thanh niên dùng dao tấn công 9 người ở Nam Ninh, hôm 27-11. Nguồn: tài khoản Weibo của CCTV News

Một số hình ảnh về vụ tấn công đã xuất hiện trên  mạng xã hội Trung Quốc. Trong ảnh là cảnh nhiều nạn nhân đổ máu, nằm la liệt bên ngoài siêu thị và gần đó là một thanh niên trẻ bị cảnh sát còng tay, dẫn đi.

Đây là vụ án mới nhất trong hàng loạt vụ  tấn công bằng dao diễn ra tại Trung Quốc trong vài năm gần đây. Trong đó, vụ xảy ra vào tháng 3 khi ba người đàn ông và một phụ nữ dùng dao đâm chết 29 người và làm bị thương hơn 140 người khác tại nhà ga Côn Minh vẫn khiến dư luận Trung Quốc bàng hoàng. Cảnh sát cho rằng các phần tử li khai người Duy Ngô Nhĩ ở Tân Cương là thủ phạm vụ án này.

Theo N.Thương (Reuters)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot