Lời khai của người đàn ông túm tóc, tát bé gái 2 tuổi trong lớp mầm non

Ngày 05/10/2020 10:15 AM (GMT+7)

Sau khi đến cơ quan công an trình diện, bước đầu ông Bùi Mạnh Hùng đã thừa nhận hành vi túm tóc, tát bé gái 2 tuổi trong lớp học.

Cơ quan công an thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ bé gái 2 tuổi bị người đàn ông túm tóc, tát ở trường mầm non Trump Kids (phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai).

Trong ngày hôm qua (4/10), ông Bùi Mạnh Hùng có hành vi đánh bạn của con mình là một bé gái 2 tuổi tại trường Mầm non Trumpkids đã đến cơ quan công an trình diện.

Trước đó, Công an TP Lào Cai ra quyết định truy tìm ông Hùng sau 2 lần gửi yêu cầu triệu tập nhưng người đàn ông này không đến.

Lời khai của người đàn ông túm tóc, tát bé gái 2 tuổi trong lớp mầm non - 1

Bùi Mạnh Hùng tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Tuấn

Tại cơ quan điều tra, Bùi Mạnh Hùng khai, khoảng 16h ngày 30/9, ông ta đến lớp D2 của trường Mầm non Trumpkids và thấy con gái đang khóc, trên cổ tay có vết son màu đỏ nên Hùng tưởng đó là vết thương.

Sau khi nghe cô giáo kể lại việc con gái bị cắn, Hùng bức xúc, tiến tới chỗ bé gái 2 tuổi tên B.A và yêu cầu B.A xin lỗi. Bé gái không nói nên Hùng dùng tay tát vào má trái và tiếp tục bắt nạn nhân xin lỗi.

Quá sợ hãi, bé gái 2 tuổi bật khóc. Tuy nhiên, Hùng không dừng lại mà liên tiếp túm tóc, tát vào mặt, đánh vào chân và mông bé gái. Hùng chỉ dừng lại và ra về khi bé gái xin lỗi con của ông ta.

Lời khai của người đàn ông túm tóc, tát bé gái 2 tuổi trong lớp mầm non - 2

Quá trình ông Hùng đánh trẻ được camera an ninh ghi lại. Ảnh cắt từ clip

Sau sự việc, Hùng đi Hà Nội thăm người nhà. Trên đường đi, Hùng hay tin ông ta đang bị tố cáo hành vi trên nên nhắn tin cho bố bé B.A. xin lỗi và cố tình trốn tránh công an.

Liên quan đến vụ việc trên, anh Phạm Quang Giang (bố bé B.A) cho biết, đến thời điểm hiện tại, người đánh bé B.A mới chỉ nhắn tin, gọi điện xin lỗi chứ chưa đến gặp gia đình để nói chuyện.

Anh Giang cho hay, gia đình mong muốn chính quyền, công an vào cuộc giải quyết sự việc theo pháp luật.

Lời khai của người đàn ông túm tóc, tát bé gái 2 tuổi trong lớp mầm non - 3

Ngôi trường nơi xảy ra sự việc.

Còn theo bà Phạm Thị Tơn (đại diện trường mầm non Trump Kids), nhà trường đang xem xét kiểm điểm, xử lý kỷ luật đối với các giáo viên trực tiếp phụ trách lớp vì không có phản ứng gì khi thấy học sinh của mình bị hành hung.

Nhà trường cũng đã quyết định từ chối đề nghị ông Hùng chuyển con qua học trường khác để tránh ảnh hưởng tới tâm lý của các cháu bé.

Diễn biến mới vụ phụ huynh giật tóc, tát vào mặt bé 2 tuổi ở trường mầm non
Ông Hoàng Văn Hùng, phụ huynh xông vào lớp học giật tóc, tát vào mặt bé 2 tuổi gây phẫn nộ dư luận ở Lào Cai, đã tới cơ quan công an trình diện.
Theo Nhật Tân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h