Nửa đêm, cả gia đình có bà bầu và trẻ nhỏ bị nhóm côn đồ truy sát

Ngày 10/06/2017 14:34 PM (GMT+7)

Sau khi xảy ra mâu thuẫn với một người đàn ông tên T., trước cửa nhà anh Dũng xuất hiện một nhóm gồm khoảng 20 người mang theo hung khí. Nhóm này lao vào đập phá đồ đạc và chém anh Dũng bị thương.

Theo phản ánh của gia đình anh Trần Văn Dũng trú tại phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, vào khoảng 0h ngày 9/6, anh Dũng có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã với một người đàn ông tên T., trú tại quận Hà Đông, Hà Nội. Sau đó anh Dũng đã về nhà.

Tuy nhiên, được khoảng 15 phút, trong lúc chuẩn bị đi ngủ, anh Dũng nhìn qua cửa sổ bằng kính phát hiện một nhóm côn đồ khoảng gần 20 người mang theo hung khí là gậy, kiếm, dao, tuýp sắt đứng ngay trước cửa nhà.

Nửa đêm, cả gia đình có bà bầu và trẻ nhỏ bị nhóm côn đồ truy sát - 1

Cửa chính nhà anh Dũng bị đập phá.

Nghĩ chuyện chẳng lành nên anh Dũng liền bật dậy, lúc này nhóm côn đồ cầm hung khí và gạch ở trước cửa nhà ném vào bên trong. Anh Dũng liền hô hoán mọi người trong gia đình bỏ chạy ra khu vực phía sau. Nhóm côn đồ phá cửa chính nhà anh Dũng và cầm hung khí lao vào đập phá đồ đạc trong nhà như cửa kính, xe máy, ti vi...

Trong lúc ngăn cản, anh Dũng đã bị một nam thanh niên trong nhóm này chém vào vai. Sau khi nhóm côn đồ bỏ đi, anh Dũng đã băng bó sơ qua vết thương và đến Công an phường Trung Văn trình báo sự việc.

Nửa đêm, cả gia đình có bà bầu và trẻ nhỏ bị nhóm côn đồ truy sát - 2

Màn hình ti vi nhà anh Dũng cũng bị vỡ.

Khi xảy ra vụ việc, trong nhà anh Dũng còn có cả trẻ nhỏ và bà bầu. May mắn mọi người chạy kịp nên không nguy hiểm tới tính mạng. Tuy nhiên, gia đình anh phát hiện đã mất một chiếc túi xách bên trong có chứa 5 triệu đồng tiền mệnh giá 500.000 đồng.

Nửa đêm, cả gia đình có bà bầu và trẻ nhỏ bị nhóm côn đồ truy sát - 3

Nhiều đồ đạc trong nhà anh Dũng bị các đối tượng đập phá.

Ngày 10/6, lãnh đạo Công an phường Trung Văn cho biết, hiện các đơn vị nghiệp vụ của Công an phường Trung Văn và Công an quận Nam Từ Liêm đang khẩn trương vào cuộc điều tra và truy tìm những kẻ gây án.

Hiện tại, cơ quan công an vẫn chưa xác định rõ được nhóm đối tượng gây ra sự việc trên.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h