Mẹ bất cẩn, con gái bò vào bếp lửa bỏng nặng

Ngày 10/03/2016 15:00 PM (GMT+7)

Do bất cẩn không để ý, một người mẹ người dân tộc Ca Dong tại huyện miền núi Nam Trà My (Quảng Nam) đã không biết con bò vào bếp lửa chơi dẫn đến bỏng nặng.

Bệnh viện Phụ sản nhi Đà Nẵng đang điều trị cho bé N.T.N. (8 tháng tuổi, trú xã Trà Tập, huyện Nam Trà My) bị bỏng nặng do bé bò chơi gần bếp lửa.

Trước đó, ngày 3/3, chị H.T. H. (21 tuổi, mẹ bé N) trong lúc chăm con bất cẩn không chú ý để bé N. bò chơi vào sát bếp lửa nên bị bỏng nặng từ bóp đùi đến hai bàn chân. Chị H. bị thiểu năng trí tuệ nên không biết nguy hiểm nặng cho con đến mức nào, khi người nhà phát hiện đã nhanh chóng đưa bé N. xuống Trung tâm Y tế huyện Nam Trà My để cấp cứu.

Mẹ bất cẩn, con gái bò vào bếp lửa bỏng nặng - 1

Bé N. đang được chăm sóc tại bệnh viện Phụ sản nhi Đà Nẵng

Do bé N. bị bỏng quá nặng, được sự hỗ trợ, bé tiếp tục được chuyển xuống bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cứu chữa. Đến ngày 7/3, bé được chuyển ra bệnh viện Phụ sản nhi Đà Nẵng trong tình trạng có dấu hiệu hoại tử ngón chân. Các bác sĩ bệnh viện Phụ sản nhi đã mổ, cắt lọc vết bỏng, bé đã tỉnh táo, uống sữa được.

Hiện bé N. được lo viện phí hoàn toàn bằng Bảo hiểm y tế 100%. Một số mạnh thường quân cũng đã hỗ trợ tiền để giúp gia đình lo ăn uống, vệ sinh cho bé.

Th. Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự