Vợ chết, chồng bỏng nặng trong đám cháy sau trận cãi vã

Ngày 02/12/2015 19:10 PM (GMT+7)

Hai vợ chồng anh P.V.T. (Nghệ An) đã xảy ra cãi vã khi đi liên hoan và đi chơi về lúc nửa đêm, sau đó thấy lửa bùng lên trong phòng khiến vợ tử vong, chồng bỏng nặng.

Công an thị xã Thái Hòa (tỉnh Nghệ An) đang tiến hành điều tra nguyên nhân một nghi án chồng đánh vợ rồi đổ xăng đốt khiến người vợ tử vong.

Trước đó, vào khoảng 5 giờ sáng ngày 1-12, hàng xóm tá hỏa khi phát hiện khói bốc lên từ căn nhà nhỏ của hai vợ chồng anh anh P.V.T. (SN 1978, ở phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa) và vợ là chị N.N.H. (SN 1984)

Lập tức, mọi người hô hoán đến ứng cứu, khi mở cửa phòng ngủ thì phát hiện chị H. đã tử vong với nhiều vết bỏng trên người, anh T. cũng bị bỏng rất nặng. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tây bắc Nghệ An cấp cứu và sau đó được chuyển thẳng ra Hà Nội để điều trị.

Vợ chết, chồng bỏng nặng trong đám cháy sau trận cãi vã - 1

Căn nhà của vợ chồng anh T. và chị H.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 0 giờ sáng ngày 1-12, chị N.N.H. đi liên hoan lớp về nhà. Khoảng 3 giờ sáng thì anh P.V.T. đi chơi về. Do mâu thuẫn từ trước nên hai vợ chồng cãi vã nhau. Tức giận, anh T. chốt cửa phòng, đánh vợ ngất xỉu, sau đó tẩm xăng đốt phòng.

Phát hiện sự việc, người dân xung quanh hô hào dập lửa, chị H. được phát hiện đã tử vong, còn anh T. bị bỏng nặng được người dân đưa đi cấp cứu.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện một hòn đá nghi là hung khí anh T. dùng đánh vợ và một can xăng.

Được biết, anh T. và chị H. lấy nhau năm 2007, sinh được 2 người con.

Hiện vụ việc đang được lực lượng công an điều tra làm rõ.

Theo Hải Vũ - Quỳnh Lưu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot