Mẹ “đẻ rơi” khiến nơi sinh của con siêu đặc biệt, tên đệm cũng thú vị không kém

Trương Thi - Ngày 24/02/2024 18:29 PM (GMT+7)

Người mẹ này không kịp vào viện đẻ nên đã sinh con bên ngoài viện, nơi sinh của bé được ghi trong giấy tờ là “bãi đỗ xe”.

Emily Kelly, 30 tuổi đến từ Portsmouth, Anh khi đang mang thai con trai George đã vỡ ối lúc vừa bước ra khỏi xe.

“Lúc đó tôi vừa băng qua phần vạch trắng dành cho người đi bộ qua đường ở lối vào, ngay tại chỗ mọi người trả tiền gửi xe. Mẹ tôi đã gọi xe cấp cứu và họ đến rất nhanh. Tôi nghĩ mình có thể đến được bệnh viện nhưng bà đỡ nói với tôi rằng đầu của đứa bé đã ra ngoài rồi.

Họ phải đặt tôi xuống đó để sinh con và sau đó hai mẹ con tôi được đưa thẳng vào trong viện”, Emily Kelly nhớ lại.

Bé George được mẹ Emily Kelly sinh ra tại một bãi đỗ xe.

Bé George được mẹ Emily Kelly sinh ra tại một bãi đỗ xe.

“Bãi đỗ xe” được ghi là nơi George sinh ra trong giấy khai sinh của cậu.

“Bãi đỗ xe” được ghi là nơi George sinh ra trong giấy khai sinh của cậu.

Vì “sự cố” đó mà giấy khai sinh của George ghi nơi sinh của cậu là “Bãi đỗ xe phía Bắc, Bệnh viện Queen Alexandra”. Chưa dừng ở đó, để ghi nhớ pha đi đẻ đặc biệt này, Emily đã lấy cho con mình tên đệm là Parker (bãi đỗ xe).

Cô cho biết ngày đặc biệt đó là vào ngày 29/12/2023 và “tất cả diễn ra rất nhanh” sau khi cơn đau chuyển dạ của cô bắt đầu. Vì đây là lần sinh nở thứ 6 của Emily nên cô không quá lo lắng. Ban đầu, cô cố phớt lờ cơn đau nhưng may mắn là sau đó đã không “cố quá”.

“Phía bệnh viện nói tôi đến và lúc đó là khoảng 4h20 sáng. Mẹ là người đã đưa tôi đi. Chúng tôi đi đến bệnh viện và khi tôi bước được 4 bước thì nước ối bắt đầu chảy ra. Đứa bé ra đời và không gì có thể ngăn cản được nó", cô chia sẻ.

Emily cũng nói thêm: “Sau đó tôi đã liên hệ với nhóm để cảm ơn họ vì tất cả họ đều thực sự tuyệt vời. Hành động nhanh chóng của họ và những nhân viên bảo vệ đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Tất cả đều thực sự tuyệt vời.”

Hơn một tháng sau ngày đặc biệt, cả hai mẹ con Kelly và George đều khỏe mạnh.

“Đứa bé thật tuyệt vời. Tôi đã đăng ký cho con và trên giấy khai sinh của con thực sự có bãi đỗ xe. Họ hỏi tôi đứa bé sinh ra ở đâu và tôi nói là ở lối vào. Họ nghĩ ý tôi là bên trong bệnh viện Queen Alexandra.

Họ gọi điện đến bệnh viện Queen Alexandra và nói: “Có một phụ nữ ở đây nói rằng cô ấy đã sinh con ở bãi đỗ xe”. Phía bệnh viện đã nói: “Ồ! Có George “Bãi đỗ xe” nhỏ ở đó không?””

Bà nội đặt tên cho cháu đích tôn, nào ngờ cả phòng sinh nghe xong cười nghiêng ngả
Bà nội rất tâm đắc với cái tên mình đặt cho cháu trai đích tôn, nào ngờ sau đó phải đổi gấp.

Những họ tên độc lạ

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h