Mẹ gặp ác mộng, dìm chết con 16 ngày tuổi

Ngày 16/12/2013 15:58 PM (GMT+7)

Theo điều tra của công an, nghi can có dấu hiệu mắc bệnh tâm thần, thường gặp ác mộng nên đem con bỏ vào thùng nước ở trong nhà tắm đậy nắp lại khiến đứa bé tử vong.

Ngày 16/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ đã khởi tố vụ án giết người xảy ra tại khu vực Tân Phước, phường Tân Hưng, quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ vào ngày 7/12. Nghi can Nguyễn Thị Thoại Mỹ (16 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, xã Trung Thạnh, huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ) đang chờ giám định tâm thần của cơ quan chức năng để có căn cứ xử lý tiếp.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, Nguyễn Thị Thoại Mỹ và Nguyễn Văn Tý (SN 1990, ngụ khu vực Tân Phước, phường Tân Hưng, quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ) có mối quan hệ vợ chồng. Ngày 25/11, Mỹ sinh một bé gái đặt tên là Nguyễn Thị Bích Trâm. Sau khi sinh, Mỹ có biểu hiện bị bệnh tâm thần. Mỹ thường gặp ác mộng một người phụ nữ mặc đồ đen không có đầu, nói: “Con mày hôm nay thay thế tao để tao đi đầu thai”.

Việc thường gặp ác mộng này Mỹ đã nói cho chồng biết. Khoảng 8 giờ, ngày 7/12, trong nhà chỉ có 2 mẹ con, Mỹ tiếp tục gặp ác mộng. Mỹ liền bồng con đem bỏ vào thùng nước ở trong nhà tắm đậy nắp lại. Sau đó Mỹ đem thớt xuống bến sông cho chồng chặt thịt vịt. Khoảng 30 phút sau, Mỹ vào nhà rồi tri hô: “Mẹ ơi con tôi mất tiêu rồi”.

Mọi người trong nhà tá hỏa chạy đi tìm bé Trâm, thì Mỹ nói: “Ma bỏ con tôi vào thùng nước rồi mẹ ơi”. Nghe vậy, bà Nguyễn Thị Hương (mẹ chồng Mỹ) liền chạy vào nhà tắm mở nắp thùng nước lên, phát hiện bé Trâm đã chết nên báo cho Công an địa phương.  Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan Công an kết luận, cháu Trâm chết do ngạt nước.

Ngoài ra, theo cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ, Nguyễn Văn Tý (chồng của Mỹ) có quan hệ với vợ khi còn ở tuổi vị thành niên nên đang xem xét hành vi giao cấu với trẻ em của Tý.

Theo Minh Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng