Mẹ mải xem điện thoại, con 4 tuổi bị xe đạp điện trong khu vui chơi cán qua đầu biến dạng

Ngày 17/01/2017 10:28 AM (GMT+7)

Người mẹ chỉ vừa ngồi xuống nghỉ chân cách con 1m thì cậu bé bị ngã ra khỏi xe điện khiến xe cán khiến bé bị thương nặng, biến dạng đầu, hôn mê đến giờ chưa tỉnh.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào ngày 11/1 tại khu giải trí dành cho trẻ em Donne Beibei trong siêu thị Hoa Liên ở thị trấn Trang Hà, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. 

Theo lời kể của chị Yu, vào lúc 12h chị cùng con trai 4 tuổi Liangliang (tên đã thay đổi) và chị dâu đến đây chơi. Sau khi tham gia chán chê các trò chơi, vào khỏang 16h Liangliang nói muốn chơi xe điện dành cho trẻ em. 

Chị Yu khi đó thấy có vài người trên xe điện nên cho con ngồi lên xe. Do đứng chơi lâu mệt mỏi nên chị Yu quyết định ngồi xuống cách con trai khoảng 1m. Trong lúc chị Yu đang ngồi xem điện thoại di động, tai nạn thương tâm đã xảy ra.

Bé Liangliang bị ngã xuống đất và xe điện cán qua người em. Mọi người thấy tiếng la hét chạy lại tắt nguồn xe, giải cứu cho Liangliang, tuy nhiên đầu của cậu bé đã bị biến dạng.

Mẹ mải xem điện thoại, con 4 tuổi bị xe đạp điện trong khu vui chơi cán qua đầu biến dạng - 1

Cậu bé 4 tuổi bị biến dạng đầu.

Mẹ mải xem điện thoại, con 4 tuổi bị xe đạp điện trong khu vui chơi cán qua đầu biến dạng - 2

Anh Liu, một người sống ở địa phương kể lại, vào khoảng 16h30 khi đang đi siêu thị Hoa Liên thì thấy vụ tai nạn. Anh đã giúp 2 mẹ con vào bệnh viện nhi. "Tôi đang đi cùng vợ thì thấy một người phụ nữ trẻ tuổi quỳ trên đất hét lên cầu cứu con trai. Cậu bé thì chảy máu, khóc đau đớn. Khi lên xe chở vào bệnh viện cậu bé vẫn khóc, tuy nhiên vài phút sau đã chuyển sang trạng thái hôn mê. Tình trạng đứa trẻ rất nguy kịch, người mẹ khóc thảm thiết", anh Liu kể lại.

Do tình trạng của Liangliang rất nghiêm trọng nên cậu bé đã được chuyển lên bệnh viện nhi Đại Liên để phẫu thuật. Đến nay, em vẫn hôn mê sâu chưa tỉnh lại.

Chị Yu cho biết, không có cảnh báo nào được nhìn thấy ở khu vui chơi. Sau vụ tai nạn chỉ có một người phụ nữ tên Wu tự xưng là đại diện phía công viên đến bệnh viện hỗ trợ 35.000 nhân dân tệ (khoảng 1 tỷ đồng) nhưng rồi đến nay không ai hỏi thăm. 

Hiện các hội bảo vệ quyền trẻ em và phòng ban liên quan đã tham gia vào cuộc điều tra.

T.N (Weibo)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h