Mở nắp quan tài người bà giữa đám tang, gia đình sốc nặng khi nhìn vào bên trong

Khánh Hằng - Ngày 07/02/2022 18:30 PM (GMT+7)

Sau khi mở nắp quan tài và nhìn vào bên trong, gia đình này vô cùng phẫn nộ và tức giận.

Một gia đình tại Mỹ đã vô cùng phẫn nộ và quyết định nộp đơn kiện một nhà tang lễ sau khi phát hiện ra sự cố nhầm thi thể. Nhà tang lễ này đã trao nhầm 2 chiếc quan tài chứa 2 thi thể không đúng cho 2 gia đình.

Theo tờ Insider đưa tin, cụ bà Cher Lee đã qua đời vào ngày 23/9/2021 tại thành phố Fresno, thuộc bang California, Mỹ. Thi thể của cụ bà Cher Lee được gửi tới nhà tang lễ Fresno để chuẩn bị cho đám tang. Sau đó, các thành viên trong gia đình của cụ bà Cher Lee đã tới tham dự đám tang như thông thường.

Tuy nhiên giữa đám tang, các cháu của cụ bà Cher Lee đã mở nắp quan tài ra kiểm tra và choáng nặng khi thấy người nằm bên trong quan tài hoàn toàn xa lạ, không phải người thân của mình. Họ suýt chút nữa đã chôn cất nhầm thi thể. Thì ra, nhân viên của nhà tang lễ đã làm việc sai sót, trao nhầm thi thể cho 2 gia đình. Người nằm trong quan tài của cụ bà Cher Lee thực chất là một người đàn ông họ Khang.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Nguyên nhân khiến các con cháu của cụ bà Cher Lee muốn mở nắp quan tài kiểm tra là bởi họ đã nhận được tin báo từ gia đình họ Khang. Trong quá trình an táng ông Khang, gia đình này đã mở nắp quan tài để nhìn mặt lần cuối và sốc nặng khi nhận ra người nằm bên trong không phải là ông Khang. Gia đình này lập tức liên hệ với nhà tang lễ Fresno và biết được thi thể của cụ bà Cher Lee và ông Khang đã bị nhầm lẫn. 

Sự cố này đã gây nên sự phẫn nộ và đau khổ cho 2 gia đình. Tới ngày 2/2/2022, gia đình của cụ bà Cher Lee đã quyết định nộp đơn kiện lên tòa án.

Trong đơn kiện, gia đình cụ bà Cher Lee cho biết: "Giữa đám tang, trước sự bàng hoàng và bất ngờ tột độ của những người có mặt, gia đình họ Lee đã mở quan tài và phát hiện thi thể bị nhầm lẫn". Gia đình này cho biết nhà tang lễ Fresno đã mặc quần áo cho cụ bà Cher Lee theo nghi thức của gia đình họ Khang, sau đó đặt vào quan tài của gia đình họ Khang. Họ lo sợ rằng người bà thân yêu của mình sẽ không thể về nơi an nghỉ cuối cùng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nhà tang lễ Fresno và cơ quan giám sát các dịch vụ đã không nhanh chóng trả lời các câu hỏi từ phía truyền thông.

Mãi cho tới ngày 4/2/2022 vừa qua, phía nhà tang lễ mới chính thức lên tiếng thừa nhận sai lầm của mình và nói rằng họ đã không đủ nỗ lực khiến sự cố này xảy ra. Giám đốc nhà tang lễ, ông Steven Smith cho biết: "Đó là sai lầm của chúng tôi khi trao nhầm thi thể cho 2 gia đình. Tôi chưa từng gặp sự cố như vậy trong suốt 53 năm làm việc trong ngành này. Tôi câu nguyện cho tình huống tương tự không bao giờ xảy ra".

Đi test nhanh bị chọc vùng kín để lấy mẫu, cô gái bàng hoàng khi biết sự thật
Cô gái về kể chuyện với anh trai, sau đó mới phát hiện ra rằng việc test nhanh không cần phải chọc vào "vùng kín".

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h