Đi test nhanh bị chọc "vùng kín" để lấy mẫu, cô gái bàng hoàng khi biết sự thật

Khánh Hằng - Ngày 06/02/2022 17:25 PM (GMT+7)

Cô gái về kể chuyện với anh trai, sau đó mới phát hiện ra rằng việc test nhanh không cần phải chọc vào "vùng kín".

Mới đây, một người đàn ông là kỹ thuật viên của phòng thí nghiệm đã bị kết án tù vì hành vi xâm hại tình dục phụ nữ. Người đàn ông này đã lợi dụng công việc của mình, chọc vào "vùng kín" của một cô gái với lý do lấy mẫu test nhanh COVID-19.

Theo truyền thông địa phương, sự việc xảy ra tại khu vực Badnera, thuộc thành phố Amravati, bang Maharashtra, Ấn Độ. Nghi phạm được xác định là Alpesh Deshmukh, kỹ thuật viên tại phòng thí nghiệm trung tâm chăm sóc chấn thương thuộc bệnh viện chính phủ ở Badnera.

Nạn nhân là một cô gái 23 tuổi, làm việc tại một trung tâm mua sắm ở thành phố Amravati. Trước khi vụ việc xảy ra, một trong những đồng nghiệp của cô gái này được chẩn đoán dương tính với COVID-19. Cô gái này được xác định là người có liên quan nên cũng quyết định đi test nhanh COVID-19 khi người điều hành trung tâm mua sắm yêu cầu tất cả nhân viên phải xét nghiệm sàng lọc.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Vào ngày 28/7/2020, cô gái này đã tới bệnh viện để test nhanh và người thực hiện chính là kỹ thuật viên Alpesh Deshmukh. Kết quả cho thấy cô gái dương tính nhưng Alpesh Deshmukh vẫn nói với cô rằng cần tới trung tâm để làm xét nghiệm thêm, cho kết quả chính xác hơn.

Tuy nhiên khi tới trung tâm xét nghiệm, thay vì lấy mẫu test nhanh bằng cách chọc mũi như thông thường, Alpesh Deshmukh lại dùng tăm bông chọc vào âm đạo của cô gái. Sau đó, hắn thông báo kết quả rằng cô gái đã âm tính với COVID-19.

Tại thời điểm đó, cô gái 23 tuổi không hề có bất cứ nghi ngờ gì đối với hành động của Alpesh Deshmukh. Tuy nhiên, khi nhận được kết quả âm tính trong khi trước đó là dương tính, cô cảm thấy khó hiểu nên đã kể chuyện với anh trai của mình. Khi gia đình cô gái liên hệ với bệnh viện, họ mới sốc nặng khi biết việc sàng lọc COVID-19 thông qua test nhanh không cần thiết phải lấy mẫu trong âm đạo.

Ngay sau đó, cô gái này đã gửi đơn khiếu nại lên đồn cảnh sát địa phương. Tới ngày 31/7/2020, nghi phạm Alpesh Deshmukh đã bị bắt giữ.

Trong phiên tòa xét xử mới đây, Tòa án quận Amrauti đã cáo buộc Alpesh Deshmukh tội quấy rối và tấn công tình dục phụ nữ. Alpesh Deshmukh đã bị kết án 10 năm tù và phạt tiền 10.000 rupee (hơn 3 triệu đồng).

Vợ ngoại tình lộ liễu, sang sống chung với anh hàng xóm, chồng tức giận gây ra bi kịch
Người chồng đã nhiều lần khuyên vợ về nhà sống nhưng cô từ chối, muốn sống chung với tình nhân.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự