Món quà ý nghĩa tự thưởng cho bản thân ngày cuối năm

Ngày 14/12/2020 16:00 PM (GMT+7)

Năm 2020 dần khép lại với vô vàn những cột mốc nổi bật. Đây là dịp để mỗi người nhìn lại những thành quả đã đạt được trong năm qua, đồng thời là thời điểm thích hợp để “chiều chuộng” bản thân bằng những món quà tự thưởng. Đặc biệt, đừng nên bỏ qua những sản phẩm công nghệ “xịn” xò đáng để sở hữu.

Thời gian tuyệt vời dành cho bản thân và gia đình

Cả năm bận bịu với nhiều kế hoạch và dự án riêng, mùa lễ hội cuối năm là dịp lý tưởng để bạn “sống chậm lại”, tận hưởng nhiều hơn cùng những người trong gia đình. Đó có thể là chuyến đi trở về nhà, quay quần bên gia đình trong kỳ nghỉ giáng sinh, mở tiệc karaoke tưng bừng cùng bạn bè tại nhà, hay đơn giản tự “chill” trong không gian riêng với bộ phim yêu thích,… Không khí se lạnh của những ngày cuối năm sẽ kéo bạn gần hơn với những phút giây bình dị bên chiếc TV để đắm chìm trong thế giới giải trí đa cung bậc. Những thời khắc cuối cùng của năm cũ, trước thềm năm mới, hãy cùng người thân yêu chia sẻ phút giây kề cạnh tuy đơn giản nhưng đầy ấm áp trước màn hình TV lớn như món quà mừng mùa lễ hội lớn năm nay.

Món quà ý nghĩa tự thưởng cho bản thân ngày cuối năm - 1

Cần gì đi xa khi chỉ cần nâng cấp góc giải trí tại gia là đã quá tuyệt!

Thổi làn gió Lễ hội vào góc giải trí tại gia với vạn deal hấp dẫn từ Samsung

Để thiết đãi bản thân thật hoành tráng, đừng nên bỏ qua chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm của nhà Samsung. Nhằm nâng tầm trải nghiệm giải trí trong những ngày Lễ cuối năm của gia đình Việt, nhà công nghệ xứ kim chi đang tung khuyến mãi khủng dành cho các dòng Smart TV 2020. Theo đó,Samsung đã chứng minh đẳng cấp tuyệt vời “đại tiệc chiêu đãi” khách hàng đầy hào phóng bao gồm bộ quà tặng hiện vật có giá trị lên đến 23.990.000 đồng, gói bảo hành 3 năm và kho giải trí khổng lồ lên đến 18.107.000 đồng.

Món quà ý nghĩa tự thưởng cho bản thân ngày cuối năm - 2

Một ưu đãi lớn từ TV Samsung, nhiều niềm vui lớn dành cho bạn và cả nhà!

Cụ thể, đối với dòng TV QLED 8K, khách hàng sẽ nhận ngay bộ quà tặng đẳng cấp gồm điện thoại Note 20 trị giá 23,990,000 VNĐ, loa thanh HW-Q950T trị giá 33,990,000 VNĐ cùng gói dịch vụ cao cấp 8K Vip Care độc quyền. Thêm vào đó còn có gói bảo hành 3 năm dành cho các model QLED 8K, QLED 4K 55 inch trở lên và UHD 75 inch trở lên. Khách hàng còn được hưởng chương trình trả góp 0% lãi suất áp dụng cho tất cả các model 2020, đặc biệt trả trước 0 đồng dành cho các model 2020 có giá bán dưới 15 triệu.

Ngoài ra, đối với nhóm Lifestyle TV (The Frame, The Sero, The Serif), khi mua các mẫu QLED 4K 65 inch trở lên, khách hàng sẽ được tặng dòng loa tháp MX-T40. Samsung còn đặc biệt tung đặc quyền tận hưởng kho giải trí ứng dụng dành cho các tất cả các model, trị giá gói cao nhất lên đến 18,107,000 VNĐ. Chưa dừng ở đó, khi mua Loa thanh kèm với TV Samsung, khách hàng sẽ được giảm giá lên đến 50%, còn mua loa tháp cùng với TV Samsung sẽ được giảm giá lên đến 30% và tặng kèm một cặp Micro.

Món quà ý nghĩa tự thưởng cho bản thân ngày cuối năm - 3

Bật lên phong cách nghệ thuật mùa Lễ cuối năm với bộ ba Lifestyle TV

Ngoài ra, Samsung còn mang đến mùa Lễ hội nhiều hoạt động thú vị tại gia với kho ứng dụng nội dung phong phú. Bạn có thể xem thả ga phim chiếu rạp hằng tháng trên Galaxy Play với Fim+ 4K, hòa vào thế giới điện ảnh sống động và loạt giải đấu thể thao trên VieON,FPT Play… và những nội dung hấp dẫn khác, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Chỉ bằng một dịp “săn sale” với chiếc TV đẳng cấp cho cả nhà cùng vui, còn chờ gì nữa?

14 năm dẫn đầu với danh hiệu TV bán chạy nhất thế giới, Samsung luôn khơi dậy nguồn cảm hứng và định hình tương lai với những ý tưởng công nghệ đột phá. Hơn lúc nào hết, đây là thời điểm tuyệt vời để dành tặng siêu phẩm công nghệ này cho bản thân và gia đình, cũng như dành tặng món quà lớn đánh dấu mùa lễ hội đầy ý nghĩa.

Tưng bừng chào đón mùa lễ hội cuối năm, Samsung mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt:

- Nhận ngay bộ quà tặng đẳng cấp gồm điện thoại Note 20 trị giá 23,990,000 VNĐ, loa thanh HW-Q950T trị giá 33,990,000 VNĐ cùng gói dịch vụ cao cấp 8K Vip Care độc quyền khi mua TV QLED 8K.

- Gói bảo hành 3 năm bao gồm 2 năm bảo hành tiêu chuẩn của sản phẩm và 1 năm bảo hành mở rộng dành cho các model QLED 8K, QLED 4K 55 inch trở lên và UHD 75 inch trở lên.

- Chương trình trả góp 0% lãi suất áp dụng cho tất cả các model 2020, đặc biệt trả trước 0 đồng dành cho các model 2020 có giá bán dưới 15 triệu.

- Ngoài nhóm Lifestyle TV (The Frame, The Sero, The Serif), từ 07.12.2020 khi mua các mẫu QLED 4K 65 inch trở lên, khách hàng sẽ được tặng thêm dòng loa tháp MX-T40.

- Kho giải trí ứng dụng dành cho các tất cả các model, trị giá gói cao nhất lên đến 18,107,000 VNĐ. Đặc biệt ưu đãi gói K+ dành cho các model 2020 gồm QLED 8K, QLED 4K, TU8500 và UHD 65 inch trở lên.

- Giảm đến 50% dành cho Loa thanh khi mua kèm với TV Samsung

- Giảm đến 30% dành cho Loa tháp khi mua kèm với TV Samsung và tặng thêm một cặp Micro.

Chương trình đang diễn ra trên toàn quốc đến hết ngày 15/2/2021.

Nguồn: [Tên nguồn].