Mùng 4 Tết Quý Tỵ của bạn (13/2/2013)

Ngày 13/02/2013 06:59 AM (GMT+7)

Bạch Dương sẽ có một ngày nhiều niềm vui và tiếng cười, bạn đang rất hạnh phúc tận hưởng " quả ngọt" gặt hái được trong công việc.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ có một ngày nhiều niềm vui và tiếng cười, bạn đang rất hạnh phúc tận hưởng "quả ngọt" gặt hái được trong công việc, đặc biệt là ngôn khố đang gia tăng nhanh chóng. Trong ngày mới này, bạn có thể theo đuổi những dự định mà trước kia chưa có điều kiện thực hiện, hãy tận hưởng cuộc sống theo cách riêng nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ có cơ hội trải nghiệm, khám phá bản thân. Tuy nhiên bạn cũng phải chấp nhận đánh đổi một chút. Sự tò mò và hiếu động có thể dẫn dắt tới những cơ hội tiềm năng, mang lại nhiều niềm vui, hãy can đảm dấn thân và tự tin vào bản thân. Không có chướng ngại nào có thể ngăn cản con đường thành công đang rộng mở trước mắt.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn nên dành nhiều thời gian trong ngày cho gia đình và người thân. Đó là những giây phút hạnh phúc và ấm áp nhất, hãy luôn đặt niềm tin trọn vẹn vào bản thân. Ngày thứ Tư này, Song Tử nên tích cực trau dồi sự hiểu biết và làm giàu thêm vốn kiến thức của bản thân. Vào cuối ngày, hãy nên dành cho những hoạt động thể thao.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong mắt mọi người, Cự Giải khá là bí ẩn nhưng cũng không vì thế mà họ kém nhiệt tình với bạn đâu. Bạn nên tránh xa những chuyện liên quan đến tiền bạc nha, có nhiều rủi ro ngoài dự kiến có thể làm Cự Giải khổ sở đấy. Đôi lúc cần phải chấp nhận thua thiệt một chút thì mới có thể đạt được điều mong muốn. Hãy luôn vững tin vào bản thân nha.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên cố gắng hiện thực hóa những kế hoạch trong ngày một cách tích cực và hăng say nghen. Những động lực phi thường sẽ giúp bạn mau chóng hoàn thành mục tiêu đề ra thật dễ dàng. Tuy nhiên cũng không ít rủi ro mà Sư Tử phải đối mặt. Luôn để con tim soi đường, dẫn lối nghen. Bạn sẽ tạo ra nhiều sự khác biệt đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay sẽ là một ngày mang lại nhiều may mắn và thuận lợi, Xử Nữ sẽ nhận được khá nhiều sự hỗ trợ từ bạn bè cho những kế hoạch của bản thân. Nhưng bạn cũng đừng nên quá đặt tin tưởng vào người khác, hãy suy nghĩ và cân nhắc thật kỹ trước khi bắt tay vào thực hiện bất cứ việc gì. Vào cuối ngày, nên sắp xếp thời gian xum họp cùng gia đình nha.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đừng tự nên tạo khoảng cách với bạn bè nha, ngày thứ Tư này bạn nên thăm viếng hay họp mặt bạn bè, nhiều cơ hội mới sẽ đến trong ngày nhưng đòi hỏi phải luôn nỗ lực hết sức mình. Ngoài ra, tự tin cũng là một yếu tố quan trọng giúp vượt qua khó khăn. Những tín hiệu tốt trong tình yêu mang lại nhiều động lực mới.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Đừng trông chờ vào những điều may rủi nhé, bạn nên cố gắng tự thân vận động trong ngày mới này. Vào buổi sáng, một vài người bạn thân thiết mang đến nhiều cơ hội trong học tập và công việc. Sang buổi chiều, Hổ Cáp nên hạn chế tham gia tiệc tùng hay họp mặt bạn bè, hãy nên quan tâm đến tình hình sức khoẻ của bản thân một cách chu đáo nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một ngày với nhiều chuyển biến tích cực, Nhân Mã sẽ tìm thấy hướng đi mới cho mình, mọi việc sẽ có nhiều thay đổi và yêu cầu bạn phải có những quyết định dài hạn. Tuy nhiên, hãy yên tâm là từng bước đi của bạn sẽ luôn được gia đình và bạn bè dõi theo, hỗ trợ hết mình đó nha. Hãy tự lên dây cót tinh thần cho mình trước đi nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên lập cho mình một kế hoạch chi tiêu cụ thể và cố gắng tiết kiệm bằng cách hạn chế mua sắm những món đồ linh tinh không cần thiết, điều này không những giúp bạn tránh bị rơi vào tình trạng "viêm màng túi" mà còn mang đến cho bạn một khoản tiền tiết kiệm để dành cho những tình huống bất ngờ nữa đó. Bên cạnh đó, nhiều bất ngờ thú vị sẽ đến vào cuối ngày, mang lại không khí vui vẻ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong hôm nay, sẽ có nhiều niềm vui đến với Bảo Bình từ những người thân. Nếu như bạn đang có ý định thay đổi điều gì đó thì hôm nay có lẽ là một ngày thích hợp. Ngoài ra, những mối quan hệ xã hội đang phát triển tốt hỗ trợ khá nhiều cho những kế hoạch đang còn dở dang. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn biết duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay, Song Ngư rất muốn được làm việc và học tập theo cách riêng của mình, hoàn toàn độc lập với người khác. Tuy nhiên, thỏa hiệp có thể là giải pháp nên áp dụng nếu như có bất kỳ sự chỉ trích gay gắt nào, đừng nên cố gắng tranh cãi. Hãy cố gắng giải thích rõ ràng với tất cả mọi người về ý định của bạn, nếu không sẽ có nhiều sự hiểu lầm xảy ra đó.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan