Nam thanh niên chịu chơi dỗ bạn gái hết giận bằng cách đưa 700 triệu tiền mặt

Ngày 24/11/2017 15:16 PM (GMT+7)

Cô gái đang mặt lạnh lùng, hờn dỗi nhưng thấy người yêu đưa cho một đống tiền đã mỉm cười ngay lập tức.

Cãi nhau, giận dỗi là chuyện bình thường của các cặp đôi yêu nhau. Tuy  nhiên, làm lành thế nào và ai chịu nhường trước mới là điều đáng bàn cãi.

Một chàng trai giàu có ở Thái Lan có tên Cha Wani đã gặp phải tình huống tưởng như bó tay này. Tuy nhiên, anh chàng lém lỉnh đã nghĩ ra một cách khiến người yêu hết giận chỉ trong 1 giây. Và không phải nói nhiều, Cha Wani đạt được mục đích là “một công đôi việc” khi vừa được bạn gái hết giận lại vừa khoe của mà không cần phải đăng ảnh siêu xe, đồng hồ hay thời trang hàng hiệu.

Nam thanh niên chịu chơi dỗ bạn gái hết giận bằng cách đưa 700 triệu tiền mặt - 1

Anh chàng dùng 700 triệu đồng để làm lành bạn gái.

Nam thanh niên chịu chơi dỗ bạn gái hết giận bằng cách đưa 700 triệu tiền mặt - 2

Mở đầu clip, Cha Wani ngồi bên cạnh giường nói rằng vừa có cuộc tranh cãi với bạn gái. Anh chàng đã tìm mọi cách để dỗ dành nhưng không được. Cuối cùng, anh quyết định đưa ra 1 triệu baht (khoảng gần 700 triệu đồng) tiền mặt cho bạn gái đi mua đồ ăn.

Nam thanh niên chịu chơi dỗ bạn gái hết giận bằng cách đưa 700 triệu tiền mặt - 3

Khỏi phải nói, vừa thấy tiền cô người yêu đã vui mừng thế nào. Cô cầm tiền ngay lập tức, miệng mỉm cười và bẽn lẽn giấu mặt vào chăn.

Nhân cơ hội này, Cha Wani tư vấn thêm cho các anh em rằng đây là cách làm lành phát huy tách dụng nhanh nhất và khuyên mọi người nên làm theo.

Nam thanh niên chịu chơi dỗ bạn gái hết giận bằng cách đưa 700 triệu tiền mặt - 4

Cha Wani và người yêu.

Sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, clip và hình ảnh của Cha Wani thu hút cả triệu lượt xem và bình luận. Chủ đề dùng tiền làm lành người yêu cũng trở nên nóng hơn hết trên mạng xã hội.

Đông đảo mọi người thừa nhận tính thực tế trong cách làm của Cha Wani. Tuy nhiên, có người khẳng định không cần tiền, con gái chỉ cần nghe những lời ngọt ngào và nếu cho nhiều tiền họ sẽ trở thành người thực dụng.

T.N (Chinapress)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h