Ngày 8/3, anh tặng tôi món quà từ sự thấu hiểu

Ngày 25/02/2022 18:00 PM (GMT+7)

Người đàn ông của tôi chẳng mấy khéo léo khi chọn quà. Thế nhưng anh luôn gây bất ngờ với những hành động đầy quan tâm, thấu hiểu. 

“Đố em biết ngày 8/3 anh sẽ tặng em quà gì?” - mới cuối tháng 2, bạn trai tôi đã hỏi.

Là phụ nữ, tôi thừa biết anh chỉ chờ tôi nói ra một món đồ, anh sẽ trả lời “Ơ sao em biết?” rồi sau đó sẽ đi mua món quà y chang để tôi vừa lòng. Nhưng cũng vì là phụ nữ, tôi mong anh hiểu điều mình muốn chính là sự quan tâm bất ngờ và chân thành nhất. Anh vẫn nói với tôi rằng phụ nữ “hàn lâm” lắm, luôn hàm chứa trong đầu những câu chuyện miên man, diễn giải bằng thứ ngôn từ không đầu không đuôi, chẳng ai hiểu được.

Tôi nhớ cũng khoảng thời gian này vào năm ngoái, ngày 8/3 đầu tiên hai đứa yêu nhau, anh tặng tôi một bó hoa hồng rất lớn, chắc chắn giá thành không nhỏ. Tôi tròn xoe mắt vì bất ngờ, nhưng cũng vì... tiếc tiền hùi hụi. Bó hoa đẹp quá, nhưng chỉ chưng được một tuần lại héo khô, phải vứt bỏ. 

Dường như thấy tâm sự này trong mắt tôi, anh vội giải thích: “Hôm nọ anh nghe em kể Mai Lan cùng công ty được chồng tặng hoa hồng, anh nghĩ em nói ra như vậy nghĩa là thích, nên...”.

“Hay là từ dịp lễ sau, em thích gì cứ bảo trước để anh mua nhé”, anh lại nhanh chóng tiếp lời.

Tôi khi ấy chỉ vừa cười anh, lại vừa xúc động. Người đàn ông của tôi đâu biết rằng chính xúc cảm chân thành, sự chuẩn bị tận tâm, chu đáo của anh đã làm tôi bất ngờ và thích đến phát điên. Tôi biết có một số phụ nữ không thích sự bất ngờ. Họ thích một món quà do mình gợi ý, cuộc hẹn tại chốn thân quen hay những lời yêu thương lặp đi lặp lại.

Nhưng tôi lại khác. Tôi cho rằng một điều bất ngờ sẽ khiến tôi cảm thấy đặc biệt và chứng minh người yêu luôn nghĩ về mình.

Cảm giác được người đàn ông của mình ”thấu hiểu” là điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng ao ước

Cảm giác được người đàn ông của mình ”thấu hiểu” là điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng ao ước

Cánh đàn ông thường nghĩ phụ nữ sẽ chỉ bất ngờ trước những món quà đắt tiền hay chuyến du lịch sang chảnh, nhưng điều này là không đúng. Sự bất ngờ đến từ những hành động đơn giản trong cuộc sống và có thể tạo ra sự lãng mạn vô cùng. 

Ngay cả người yêu tôi, có biết bao hành động của anh đã tạo bất ngờ, lãng mạn cho tôi mà chính anh chẳng hề hay biết. Anh luôn đổ đầy xăng cho xe máy của tôi vào mỗi cuối tuần, anh mang theo dây buộc tóc trong ví phòng khi tôi bỏ quên, anh cũng mua sẵn một số mỹ phẩm để ở nhà mình để khi tôi ghé chơi có đồ sử dụng.

Có thể anh không hiểu tôi về chuyện quà cáp, nhưng để có thể làm những điều bất ngờ nêu trên, chắc chắn anh thực sự thấu hiểu cô bạn gái của mình.

Tôi nhớ đến một cuốn sách của Jonathan Safran Foer viết về giá trị của sự bất ngờ trong cuộc sống. Theo ông, hành động gây ngạc nhiên thể hiện sự thấu hiểu của một người về nửa kia của mình, phản ánh mức độ thân thiết, khẳng định sự thoải mái và gần gũi. Sự ngạc nhiên này có thể do suy tính trước hoặc không, nhưng đều tạo nên nhiều năng lượng và thú vị cho cuộc sống.

“Nghiêm túc này, em biết anh chưa mua gì cả, nhưng đừng vì chuyện này mà áp lực. Anh biết em chỉ cần mình yêu nhau mà, đúng không?”, tôi nói nhẹ.

Thế mà giờ lại đến anh bật cười: “Nhưng lần này em sai rồi, anh thực sự đã mua quà, chờ đến ngày đưa em mà thôi".

Dành tặng cho một nửa thế giới món quà khiến nàng yêu thích là điều mà quý ông luôn quan tâm trong ngày 8/3, và không ngạc nhiên khi trang sức luôn được ưu tiên hàng đầu bởi tính thẩm mỹ, sự tiện ích và nét tinh tế không trộn lẫn. Phụ nữ thích bất ngờ còn nam giới lại mang bản năng quan tâm, mong muốn tạo nên sự ngạc nhiên đầy thú vị. Phụ nữ tưởng chừng như khó hiểu, nhưng nếu thực sự đã đặt tâm vào người phụ nữ, việc hiểu đôi khi không cần phải nói ra mà đến từ những điều thiết thực nhất.

Ngày 8/3, anh tặng tôi món quà từ sự thấu hiểu - 2

Thấu hiểu tâm tư đó, trong mùa 8/3 năm nay, Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) cho ra mắt bộ sưu tập trang sức dành cho dịp Quốc tế Phụ nữ với những thông điệp ý nghĩa “Hiểu để yêu – Chọn những thẩu hiểu, trao những yêu thương”. Mang tên Timeless Diamond, bộ sưu tập bao gồm các sản phẩm nhẫn chế tác từ kim cương và kim loại cao cấp. Mỗi món trang sức đều mang đến cho người phụ nữ sự tự tin tỏa sáng với diện mạo hoàn hảo nhất, khí chất sang trọng được minh chứng qua thời gian. Đặc biệt, từ 25/2 đến 9/3, khách hàng còn nhận ưu đãi trang sức vỏ đến 120 triệu đồng khi mua kim cương rời, tặng combo đến 10 triệu đồng khi mua trang sức vàng từ 5 triệu với set quà tặng đặc biệt đến 4 sản phẩm từ nhãn hàng StylebyPNJ.

Ngày 8/3, anh tặng tôi món quà từ sự thấu hiểu - 3

Ngày 8/3, anh tặng tôi món quà từ sự thấu hiểu - 4

PNJ tung ra nhiều ưu đãi có 1-0-2 cho mùa 8-3 năm nay

PNJ tung ra nhiều ưu đãi có 1-0-2 cho mùa 8-3 năm nay

“Trong suốt thời gian qua, phụ nữ luôn mạnh mẽ gánh vác và chu toàn nhiều vai trò quan trọng, cả trách nhiệm ở ngoài xã hội và ở trong gia đình. Do đó, PNJ luôn đồng hành để tôn vinh phái đẹp, giúp họ tỏa sáng vẻ đẹp tâm hồn và cả khí chất bên ngoài, đồng thời giúp quý ông mang đến món quà yêu thương trọn vẹn nhất đến một nửa thế giới của mình. PNJ cũng thiết kế rất nhiều chương trình ưu đãi được may đo riêng cho từng dòng trang sức để đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng, đảm bảo quyền lợi tối ưu cho người tiêu dùng khi đến với hệ thống bán lẻ trang sức đẳng cấp hàng đầu, mang đến những “món quà” tuyệt vời cho mùa 8/3 năm nay”. Anh Trần Nguyễn Phi Long, Giám đốc Marketing Bán lẻ PNJ chia sẻ.

Vào ngày 21/2 vừa qua tại Dubai, PNJ vừa được vinh danh là "Nhà sản xuất, chế tác trang sức xuất sắc nhất năm" tại giải thưởng dành cho ngành trang sức thế giới Jewellery World Awards (JWA) 2021. Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ đã vượt qua hàng trăm doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ để chiến thắng giải thưởng vừa được tổ chức tại Dubai đêm 21/2 vừa qua. Hiện PNJ là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất nhận được giải thưởng này.

Nguồn: [Tên nguồn].