Người cha bị cáo buộc sát hại 2 con nhỏ ở Vũng Tàu nghi tự tử ở Đắk Nông

Ngày 15/11/2019 16:21 PM (GMT+7)

Một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở nghĩa trang xã Nhân Cơ, huyện Đăk R'lap (Đăk Nông), nghi là người sát hại 2 con ở Vũng Tàu.

Nguồn tin trên báo Pháp luật TP.HCM, công an đang xác minh về trường hợp một người chết trong tư thế treo cổ ở nghĩa trang xã Nhân Cơ, huyện Đăk R'lap (Đăk Nông), không giấy tờ tùy thân, nghi là người cha sát hại 2 con ở Vũng Tàu mang tên Nguyễn Trường Quân.

Theo Zing đưa tin, lãnh đạo Công an huyện Đắk R’lấp nó: "Thanh niên này có đặc điểm nhận dạng giống Nguyễn Trung Quân, nghi can sát hại 2 con ở Vũng Tàu nên đơn vị đã thông báo cho công an địa phương này lên xác minh. Hiện Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và người thân của nghi can này đang lên để nhận dạng”. 

Trước đó, trưa 14/11, người dân đi biển tại khu vực đường Hạ Long, gần quán bar Ngọc Trai Đen phát hiện một túi balo bộ đội sát bờ biển. Đáng nói, trong balo là thi thể một bé trai (10 tháng tuổi - PV) đã tử vong. Vụ việc được báo với cơ quan công an.

Người cha bị cáo buộc sát hại 2 con nhỏ ở Vũng Tàu nghi tự tử ở Đắk Nông - 1

Hiện trường vụ việc.

Đến 18h cùng ngày, người dân đi tắm biển tiếp tục vớt được thi thể một bé gái tại khu vực cách vị trí tìm thấy thi thể bé trai không xa.

Trong khoảng thời gian này phía công an nhận được thông tin từ một gia đình ở huyện Xuyên Mộc tìm con. Bé trai được xác định là con trai gia đình này, 10 tháng tuổi. Bé được bố đưa đi từ sáng cùng với chị của bé hơn hai tuổi. Thi thể thứ 2 nhanh chóng được xác định là chị của bé trai đã tìm thấy trước đó.

Qua khám nghiệm ban đầu, công an xác định hai cháu bé chết do bị ngạt nước.

Thông tin ban đầu, người bố có nhắn tin lại với gia đình việc buồn giận vợ nên đưa các con đi xuống Vũng Tàu. Trong tin nhắn, Quân xin lỗi gia đình vì đã hại chết hai con của mình.

Thông tin sốc về người cha nghi sát hại 2 con ở Vũng Tàu, một bé mới 8 tháng tuổi
Hai cháu bé xấu số được xác định là N.T.A (8 tháng tuổi) và N.T.T.V (2 tuổi), con của Nguyễn Trường Quân và chị N.T.B. Cảnh sát nghi ngờ sau khi làm...
Theo Mộc Miên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cha sát hại con ở vũng tàu