Người phụ nữ bị ném đá vì tuyên bố ngoại tình hơn 100 đàn ông để "cứu vớt hôn nhân"

Ngày 16/05/2018 19:00 PM (GMT+7)

Ngoại tình vốn là chuyện chẳng hay ho gì, ấy vậy mà người phụ nữ này lại dám tuyên bố đã ngoại tình với hơn 100 người đàn ông có vợ để giúp họ "cứu vớt cuộc hôn nhân".

Cô Gweneth Lee, 47 tuổi, sống tại London, nước Anh đã bị "ném đá" kịch liệt khi xuất hiện trên chương trình truyền hình "This Morning" và khoe rằng mình đã lên giường với hơn 100 người đàn ông đã có vợ.

Là một tư vấn viên tài chính, cô Gweneth cho biết, những người đàn ông mà cô từng quan hệ đều đang bị "mắc kẹt" trong những cuộc hôn nhân bế tắc vì không có tình dục. Chính vì vậy, thay vì cảm thấy tội lỗi, Gweneth lại tự hào cho rằng mình làm như vậy để cứu giúp những cuộc hôn nhân không hạnh phúc và giúp những người đàn ông thoát khỏi bế tắc.

Người phụ nữ bị ném đá vì tuyên bố ngoại tình hơn 100 đàn ông để amp;#34;cứu vớt hôn nhânamp;#34; - 1

Cô Gweneth đã xuất hiện trên một chương trình truyền hình để khoe về "thành tích ngoại tình" của mình.

Gweneth cho biết, hầu hết những người tình mà cô gặp gỡ đều thông qua một trang web hẹn hò chuyên dành cho những người đã có gia đình. Hầu hết những người đàn ông tham gia vào trang web này là những doanh nhân giàu có với thu nhập trung bình 52.000 bảng/năm (hơn 1,6 tỷ đồng/năm). Cô Gweneth đã tham gia trang web này từ 10 năm trước, sau khi người chồng doanh nhân của cô qua đời vì ung thư.  

Người phụ nữ bị ném đá vì tuyên bố ngoại tình hơn 100 đàn ông để amp;#34;cứu vớt hôn nhânamp;#34; - 2

Cô Gweneth cho rằng hành động của mình là để cứu giúp những cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Cô Gweneth chia sẻ: "Tôi tin rằng mình đã giúp rất nhiều cặp vợ chồng không đi đến cảnh ly hôn. Đối với phụ nữ, tình dục sẽ suy giảm theo thời gian nhưng họ sẽ ổn hơn khi có con cái và bạn bè, còn đàn ông thì không, bởi khao khát của họ luôn rất mãnh liệt".

"Hơn một người tình đã nói rằng tôi đã giúp cuộc sống của họ tốt hơn nhiều. Họ không cần rời bỏ vợ mình mà vẫn có thể đạt được sự thỏa mãn tình dục", Gweneth nói thêm.

Cô cũng khẳng định rằng việc mình đang làm không hề liên quan gì đến tình yêu mà chỉ là một chút vui vẻ. Cô không hề "ăn cắp" bất cứ ông chồng nào mà chỉ đang giúp họ thôi. Tuy nhiên, những lời thú nhận của Gweneth đã khiến người xem chương trình cũng như cư dân mạng vô cùng bức xúc và tức giận.

Người phụ nữ bị ném đá vì tuyên bố ngoại tình hơn 100 đàn ông để amp;#34;cứu vớt hôn nhânamp;#34; - 3

Những phát ngôn gây sốc của Gweneth đã khiến nhiều người nổi giận.

"Làm sao người phụ nữ này có thể thoải mái nói về việc lên giường với đàn ông đã có vợ như thế? Đó chẳng phải một điều gì đáng tự hào. Cô ta chỉ là một kẻ phá hoại", một người bình luận.

"Về cơ bản, cô ta là một kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình chuyên nghiệp. Cô ta đã đồng lõa với những người đàn ông để lừa dối vợ. Thật đáng xấu hổ", một người khác chia sẻ.

Tuyên bố đã ngủ với 2.000 người đàn ông, người phụ nữ gây sốc bởi giới tính thật
Sau khi tuyên bố đã từng ngủ với 2.000 người đàn ông, người phụ nữ này lại tiếp tục gây sốc khi nói rằng muốn tăng con số này lên nhiều hơn nữa.
Thiện Tâm (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới