Người phụ nữ bị suy gan nghi do uống thực phẩm chức năng giảm cân đã tử vong

Ngày 24/02/2018 10:44 AM (GMT+7)

Sau một thời gian điều trị, người phụ nữ quê Sơn La bị suy gan nghi do uống thực phẩm chức năng đã tử vong vào ngày 20/2.

Anh Lê Văn Hoà (47 tuổi, ở Mai Sơn, Sơn La) cho biết vợ anh là chị Ng. (46 tuổi)- nữ điều dưỡng nghi uống thực phẩm chức năng ở Sơn La đã tử vong hôm 20/2 (tức mùng 5 Tết) sau một thời gian điều trị bệnh viêm gan.

Theo anh Hoà, thời điểm vợ anh điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai sức khoẻ đã dần hồi phục nên gia đình cho về nhà. Tuy nhiên, đến ngày 18/2 do vợ có dấu hiệu mệt mỏi nên gia đình đã đưa vào Bệnh viện tỉnh Sơn La cấp cứu. Nhưng do diễn biến ngày càng nặng nên ngày 20/2, chị N. đã qua đời tại bệnh viện.

Người phụ nữ bị suy gan nghi do uống thực phẩm chức năng giảm cân đã tử vong - 1

Gia đình đang tiến hành thủ tục mai táng cho chị N.

Chồng chị N., 26 năm nay vợ anh chưa có biểu hiện ốm đau, bệnh tật gì. Thời điểm trước khi nhập viện, vợ anh có dùng thực phẩm chức năng giảm cân của một người quen. Sau gần 3 tháng sử dụng, vợ anh Hoà có biểu hiện mệt mỏi, choáng váng, khi đó gia đình mới đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Sơn La .

Sau 3 ngày điều trị tại bệnh viện tỉnh Sơn La, chị N. tiếp tục rơi vào hôn mê và phải chuyển viện cấp cứu xuống Bệnh viện Bạch Mai. Tại đây các bác sỹ kết luận vợ anh bị nhiễm độc gan, suy gan, dẫn đến hôn mê. 

Người phụ nữ suy gan, nguy kịch nghi do sử dụng thực phẩm chức năng để giảm cân
Khi sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân, chị N. giấu người nhà. Chỉ đến khi người mệt mỏi, lả đi và phải vào viện cấp cứu thì chồng và con mới biết...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thực phẩm chức năng