Người phụ nữ sở hữu "cô bé" rộng tới hơn 48 cm, vẫn lấy chồng và sinh con bình thường

Ngày 22/06/2018 00:08 AM (GMT+7)

Những thay đổi bất thường trên cơ thể người phụ nữ này bắt đầu từ năm cô 19 tuổi và cho tới tận bây giờ, vẫn chưa có ai phá được kỷ lục của cô về "cô bé" lớn nhất thế giới.

Chuyện "yêu" tuy tế nhị nhưng cũng là điều hết sức cần thiết trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải "chuyện ấy" của ai cũng giống nhau. Có những người đã lập nên kỷ lục về tình dục, khiến những người xung quanh phải thốt lên kinh ngạc vì không thể tin nổi. Mời quý vị đón đọc loạt bài "Những kỷ lục về tình dục trên thế giới" trên chuyên mục Tin tức - Chuyện lạ".

Mặc dù phần nhạy cảm của phụ nữ vốn là chuyện khó nói và không dễ dàng gì để chia sẻ, tuy nhiên, trên thế giới vẫn có những kỷ lục khó tin về "cô bé" khiến nhiều người phải tròn mắt kinh ngạc. Trường hợp của cô Anna Swan (1846-1888), đến từ Scotland, chính là một trong số đó.

Cô Anna đã được ghi nhận là người phụ nữ có âm đạo lớn nhất thế giới với chu vi "khủng" lên tới hơn 48 cm.

Tuổi thơ của cô Anna cũng bình thường như bao đứa trẻ khác, nhưng cô không biết rằng tương lai của mình lại có nhiều biến đổi kỳ lạ tới như vậy. Tới năm 19 tuổi, cô đã khiến gia đình và người thân vô cùng sốc và choáng váng khi đạt tới chiều cao 2,33 m, cùng với đó là sự phát triển bất ngờ về chiều rộng của âm đạo. Kỷ lục "vùng kín" mà cô Anna từng đạt được lên tới 48,26 cm.

Người phụ nữ sở hữu amp;#34;cô béamp;#34; rộng tới hơn 48 cm, vẫn lấy chồng và sinh con bình thường - 1

Cơ thể cô Anna bắt đầu thay đổi bất thường từ năm 19 tuổi.

Do cơ thể có những biến đổi bất thường so với những người phụ nữ khác, cô Anna đã từng phải trải qua một khoảng thời gian dài vô cùng khó khăn. Tuy gia đình vẫn đối xử bình thường nhưng cô lại bị những người xung quanh kỳ thị, bạn bè xa lánh. Cô từng rơi vào trạng thái trầm cảm và buồn bã suốt một thời gian dài.

Mãi cho tới khi cô Anna gặp gỡ và yêu đại úy Martin Bates vào năm 1872, cô mới bắt đầu lấy lại sự lạc quan và niềm vui trong cuộc sống. Đại úy Martin Bates cũng là một "người khổng lồ" với chiều cao 2,13 m nên rất tương xứng với cô Anna. Tới cuối năm 1872, họ kết hôn và trở thành cặp vợ chồng cao nhất thế giới tại thời điểm đó.

Người phụ nữ sở hữu amp;#34;cô béamp;#34; rộng tới hơn 48 cm, vẫn lấy chồng và sinh con bình thường - 2

Mặc cho cơ thể bất thường, cô Anna vẫn tìm thấy và kết hôn với người đàn ông của đời mình.

Vào ngày 18/6/1879, cô Anna đã hạ sinh đứa con đầu lòng. Đó cũng là một ca sinh đẻ vô cùng kỳ lạ khiến các bác sĩ choáng váng, khi đứa trẻ có cân nặng khủng nhất thế giới 11,79 kg và chiều cao 86,38 cm ngay từ lúc sinh ra. 

Tuy nhiên, bi kịch đã xảy đến bởi đứa trẻ đã mất ngay sau đó. Tuy nguyên nhân cụ thể không được tiết lộ nhưng nhiều người cho rằng, chính kích thước âm đạo quá "khủng" của người mẹ là nguyên nhân dẫn đến sự ra đi nhanh chóng của đứa bé.

Sau khi đứa con đầu qua đời, cô Anna và chồng đã không sinh thêm một đứa con nào nữa. Họ sống một cuộc sống bình dị và cô Anna đã qua đời ở tuổi 42 ngay tại quê nhà của mình. Tuy vậy, mãi cho đến nay, vẫn chưa có ai phá vỡ được kỷ lục của cô về "người phụ nữ có âm đạo lớn nhất thế giới".

Mời quý độc giả đón đọc bài tiếp theo của loạt bài "Những kỷ lục về tình dục trên thế giới" vào lúc 0h ngày 23/6/2018 trên chuyên mục Tin tức - Chuyện lạ.

Kinh ngạc người phụ nữ tự nhiên lên đỉnh tới 500 lần mỗi ngày dù không quan hệ
Cuộc sống của người phụ nữ này đã gặp rất nhiều khó khăn và bất tiện khi cô liên tục đạt "cực khoái" nhiều lần trong ngày dù không hề làm "chuyện ấy".
Thiên Tâm (Dịch từ UF)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới