Người Sài Gòn chia sẻ những cách nghỉ tết dương lịch 2016

Ngày 31/12/2015 19:00 PM (GMT+7)

Năm nay, nhiều gia đình chọn đi du lịch, nghỉ ngơi cùng bạn bè, người thân gia đình vào ngày Tết Dương lịch.

Phóng viên đã có cuộc phỏng vấn với nhiều người dân để tìm hiểu về dự định trong những ngày Tết Dương lịch tới. Mỗi người đều có riêng cho mình suy nghĩ, tuy nhiên đa số đều muốn ra ngoài du lịch để xả stress cùng bạn bè, người thân của mình.

Ai cũng cầu chúc một năm mới sức khỏe, thành công trong công việc, học tập.

- Cô Mai Thị Hai (61 tuổi, quê Đà Nẵng) làm nghề nội trợ gia đình

Người Sài Gòn chia sẻ những cách nghỉ tết dương lịch 2016 - 1

Cô Mai Thị Hai chia sẻ dự định

Cô Hai chia sẻ, cô có con cái làm ăn, lập nghiệp trong TP Hồ Chí Minh đã lâu. Năm nay, cô quyết định đi vào đây để thăm con cháu, nhân tiện được du lịch, tìm hiểu về cuộc sống, con người.

“Vào ngày Tết sẽ đi dạo nhiều địa điểm trong thành phố, sau đó sẽ đón giao thừa cùng con cháu tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây là lần đầu tiên cô đi xa nhà nên rất phấn khởi, vui vẻ! Hi vọng năm mới gia đình sức khỏe sẽ dồi dào, công việc phát đạt!”, cô Hai cười vui nói.

- Chị Nhung (25 tuổi, Quận 7, TP Hồ Chí Minh) làm nghề hướng dẫn viên

Người Sài Gòn chia sẻ những cách nghỉ tết dương lịch 2016 - 2

Chị Nhung dự định đi du lịch Đà Lạt đón năm mới

Chị Nhung cho biết, mình đang là hướng dẫn viên cho khách du lịch người Hàn Quốc. Nếu như mọi năm đón Tết dương lịch cùng gia đình ở nhà thì năm nay đã lên kế hoạch đi Đà Lạt.

“Đây là chuyến đi thứ 3 đến Đà Lạt của mình cùng bạn bè. Chuyến đi này mình đã lên kế hoạch từ lâu rồi! Dự tính kinh phí mỗi người cho chuyến đi là 3 triệu đồng. Hi vọng sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ, vui vẻ cùng bạn bè trong năm mới!”, chị Nhung chia sẻ.

- Chị An Viên (28 tuổi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh) hiện đang học thạc sĩ

Người Sài Gòn chia sẻ những cách nghỉ tết dương lịch 2016 - 3

Chị Viên sẽ dành thời gian cho việc học

Năm nay, chị Viên dự định những ngày nghỉ Tết sẽ ở nhà để học.

“Những ngày cuối năm này mình đang tất bật việc thi cử ở trường. Vậy nên, sau không khí đón giao thừa, mình sẽ tập trung vào việc học những ngày nghỉ. Vào thời gian rảnh rỗi, sẽ nấu ăn, chung vui với gia đình mà ít ra ngoài”, chị Viên nói.

- Cặp đôi Nguyễn Quốc Dũng và Huỳnh Nguyên Trang (26 tuổi, Quận 10, TP Hồ Chí Minh) làm nghề kinh doanh mỹ phẩm

Người Sài Gòn chia sẻ những cách nghỉ tết dương lịch 2016 - 4

Trang và Dũng chia sẻ dự định của mình

Dũng và Trang là người yêu của nhau. Cả hai chia sẻ rằng, Tết Dương lịch sẽ không ra ngoài chơi mà ở nhà với cha mẹ, anh chị em.

Dũng nói: “Tết mọi người ra ngoài nhiều, đường phố và các điểm vui chơi sẽ rất đông đúc. Mình và Trang sẽ ở nhà vui vầy bên gia đình, nấu những món ăn ngon, cùng xem các chương trình truyền hình. Như vậy sẽ thấy vui vẻ và thoải mái hơn nhiều”

Th. Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan