Nguyên nhân bất ngờ vụ cô gái tử vong khi vào nhà nghỉ cùng bạn trai ở TP.HCM

Ngày 05/03/2018 17:33 PM (GMT+7)

Sau khi được các bác sĩ cứu chữa, nam thanh niên đã hồi phục và bước đầu khai báo với cơ quan điều tra về nguyên nhân tử vong của bạn gái.

Liên quan đến vụ việc đôi nam nữ vào thuê phòng khách sạn, cô gái tử vong, chiều 5/3, Công an quận 9, TP.HCM cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM làm rõ nguyên nhân tử vong của Nguyễn Thị Huỳnh N. (20 tuổi, quê Vĩnh Long).

Đồng thời, Công an cũng đang trong quá trình lấy lời khai của Võ Thanh D. (22 tuổi, bạn trai của N.) – người cùng vào nhà nghỉ với N.

Theo đó, theo khai báo của D. với cơ quan điều tra, D. và N. yêu nhau nhưng gia đình bạn gái không đồng ý, trong đó có lý do nam thanh niên xăm hình trên cơ thể.

Buồn bã chuyện tình cảm không thành, D. cùng bạn gái thuê nhà nghỉ và cả 2 quyết định uống nhiều loại thuốc rồi lên giường ngủ. Khi tỉnh dậy, D. phát hiện bạn gái đã chết nên dùng vật nhọn cắt vào tay tự tử.

Nguyên nhân bất ngờ vụ cô gái tử vong khi vào nhà nghỉ cùng bạn trai ở TP.HCM - 1

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc

Cơ quan điều tra cho hay, hiện lời khai của D. chưa rõ ràng, nhiều chi tiết chưa trùng khớp nên công an tiếp tục đấu tranh làm rõ.

Trước đó, trưa 3/3, một đôi nam nữ vào thuê phòng tại khách sạn BM nằm trên đường D2, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP.HCM.

Tối cùng ngày, nam thanh niên bất ngờ chạy xuống dưới quầy lễ tân để trả phòng. Khi đó, nhân viên phát hiện miệng người này sùi nước bọt, nôn ra máu…Vì vậy, khách sạn đã gọi xe đưa vào bệnh viện cấp cứu và thông báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an quận 9 đã có mặt tại hiện trường tiến hành kiểm tra khách sạn cùng căn phòng nơi đôi nam nữ thuê nghỉ. Tại đây, Công an phát hiện cô gái đã tử vong, còn nam thanh niên được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện.

Đôi nam nữ vào thuê phòng khách sạn, cô gái tử vong, chàng trai nguy kịch
Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định có thể vì mâu thuẫn tình cảm nên đôi nam nữ rủ nhau đến khách sạn nói chuyện rồi…tự tử.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM