Nhật: Ba trẻ bị tấn công ngay gần trường học

Ngày 29/06/2013 16:19 PM (GMT+7)

Một người đàn ông bị bắt giữ sau khi dùng dao tấn công ba trẻ em giữa ban ngày trên một con phố bên ngoài trường tiểu học ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản.

Phát ngôn viên sở cảnh sát Metropolitan cho biết khoảng 13h 40' ngày 28/6, 3 bé trai gồm 2 học sinh 6 tuổi và một học sinh 7 tuổi đã bị 1 người đàn ông lạ mặt chém tại khu vực phía Tây Bắc thủ đô Tokyo, ngay cạnh trường học của các bé.

Nhật: Ba trẻ bị tấn công ngay gần trường học - 1

Vụ việc này xảy ra giữa ban ngày trên một con phố bên ngoài trường tiểu học ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản.

“Nhóm trẻ này đang dừng đợi đèn đỏ ở ngã ba đường, nghi phạm bất ngờ xuống xe và tấn công các bé bằng dao” - phát ngôn viên này cho biết.

Giới chức cho biết hiện giờ, tình trạng sức khỏe của các bé đã không còn nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, cậu bé 7 tuổi bị chảy máu khá nhiều do vết chém bên tay phải.

Nhật: Ba trẻ bị tấn công ngay gần trường học - 2

Rất nhiều cảnh sát đã có mặt tại hiện trường

Khi một nhóm trẻ em đang chờ tại cột đèn giao thông ở một ngã tư, nghi phạm nhảy ra khỏi xe và bất ngờ tấn công bằng dao vài em trong số đó mà không nói một lời nào. Kẻ tấn công chạy khỏi hiện trường trong chiếc xe màu xanh da trời nhưng bị cảnh sát bắt 30 phút sau đó. Vì có tiền sử điều trị bệnh về tâm thần, y chỉ được tiết lộ là một người đàn ông tầm tuổi ngoài 40.

Nhật: Ba trẻ bị tấn công ngay gần trường học - 3   

Vụ việc này khiến dư luận Nhật Bản phẫn nộ

Nhật Bản là một trong những quốc gia có tỷ lệ tội phạm bạo lực thấp nhất trong số các nước phát triển. Các cuộc tấn công ngẫu nhiên có hung khí là chuyện bất thường ở Nhật.

Ly Ly
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan