Đến nhà chồng cũ đón con, người phụ nữ choáng váng khi biết danh tính cô dâu mới

Phú Nguyễn - Ngày 25/04/2024 18:58 PM (GMT+7)

Sau một năm ly hôn, cô Cao đến nhà chồng cũ thăm con gái. Vừa thấy người ra mở cửa, cô chết lặng không nói thành lời.

Hôn nhân là kết quả của tình yêu nhưng không phải cuộc hôn nhân nào cũng đi đến cuối cùng. Có nhiều người trong quá trình chung sống mới phát hiện ra người bạn đời của mình có nhiều điểm không tốt, quan điểm sống trái ngược và cuối cùng họ quyết định ly hôn.

Cô Cao (Chiết Giang, Trung Quốc) là một trường hợp như vậy. Cô lấy chồng 3 năm và cảm thấy cuộc hôn nhân của mình bắt đầu tẻ nhạt. Cô thường xuyên tâm sự chuyện này với người bạn thân. Và người bạn thân chính là người khuyên cô ly hôn, sống cuộc đời tự do tự tại.

Người phụ nữ bất khóc khi phát hiện vợ mới của chồng cũ chính là người bạn thân của mình

Người phụ nữ bất khóc khi phát hiện vợ mới của chồng cũ chính là người bạn thân của mình

Cô bạn thân nói, cuộc sống tự do có thể đi bất cứ nơi đâu mình muốn, không phải ràng buộc bởi ai cũng không cần phải quan tâm cảm xúc của người khác.

3 năm kết hôn, cuộc hôn nhân của cô Cao dường như rơi vào bế tắc, mâu thuẫn nhỏ thành lớn, vợ chồng trở nên xa cách. Suy nghĩ hồi lâu, cô Cao quyết định nghe lời người bạn thân và đệ đơn ly hôn chồng.

Dù anh chồng đã nói rất nhiều, van xin cô vợ cho mình cơ hội vì anh không muốn ly hôn nhưng cô Cao đã bị bạn thân "tẩy não". Cuộc sống của cô vốn đã nhàm chán bây giờ lại bị bạn thân kích động nên cô không cho chồng cơ hội níu kéo.

Cuối cùng, người chồng cũng phải chấp nhận ly hôn nhưng anh muốn giành quyền nuôi con gái. Người bạn thân cũng lại thuyết phục cô Cao từ bỏ quyền nuôi con để được sống tự do và cô đã nghe lời.

Tưởng chừng sau ly hôn sẽ hạnh phúc nhưng tất cả đều chỉ là tưởng tượng của cô Cao. Không có chồng, cuộc sống của cô không được như trước. Tiền tiết kiệm không có nhiều, tiền tiêu hàng tháng cũng khiến cô chật vật. Một năm sau ly hôn, cô Cao vì nhớ con nên mới đến nhà chồng cũ thăm con gái. Nhưng cô không ngờ, cảnh tượng trước mắt lại đau đớn đến thế. Người bạn thân từng thuyết phục cô ly hôn chồng giờ đã thành chủ nhà, là vợ mới của người chồng cũ của cô.

Đến nhà chồng cũ đón con, người phụ nữ choáng váng khi biết danh tính cô dâu mới - 2

Cô Cao cảm thấy sự xuất hiện của mình thực sự vô duyên và không ngờ sự thật lại như vậy. Vì con gái, cô nín nhịn nhưng thật khó xử khi ngồi trong căn nhà đó. Bữa cơm diễn ra không vui vẻ gì và cuối cùng cô xin phép ra về. Chồng cũ đề nghị đưa cô Cao về. Lúc ngồi trong xe, cô Cao tỏ ra vô cùng hối hận và hỏi anh có thể quay lại bên mình không vì cô mong con gái có một gia đình trọn vẹn. Do dự một hồi, anh chồng mới lắc đầu vì cho rằng hai người họ không hợp nhau, chia tay là cách tốt nhất.

Thấy thái độ kiên quyết của chồng, cô Cao biết rằng mình đã không còn cơ hội. Lúc ra về, cô không cầm được nước mắt và hối hận vô cùng vì đã ly hôn. Nhưng hối hận cũng chẳng có tác dụng gì bởi chính cô đã dại dột nghe lời người bạn thân. Cô hận mình, hận người bạn thân giả dối.

Sau khi đăng trải nghiệm của bản thân lên mạng xã hội, cô nhận về rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Đa số phê bình cách hành xử của cô. "Người bạn thân chỉ là một phần, không ai có thể quyết định cuộc sống thay cô được. Cô nghe lời bạn bỏ con gái, ly hôn chồng thì giờ đây chính là cái giá cô phải nhận lấy mà thôi", một người bình luận.

Cặp đôi đũa lệch đến khó tin: Chàng luật sư yêu cụ bà 104 tuổi, ngày ngày chăm sóc cho bạn gái
Sau nhiều lần gặp nhau, anh chàng luật sư trẻ đã phải lòng cụ bà 94 tuổi, rồi hai người đồng hành suốt 10 năm, bỏ qua những ánh mắt dò xét của người...

Chuyện tình đũa lệch

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện vợ chồng